Mặc áo bó sát rồi thả rông lên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến người xem ức chế khi cố tình "lộ hàng" 1 giây rồi vội che đậy

Chắc chắn đây không thể gọi là sự cố của cô nàng streamer này được rồi.

Sau rất nhiều những lần tai nạn, sự cố khó đỡ tới từ phía các cô nàng streamer, hot girl trên sóng livestream thì dường như, mọi thứ đang dần trở nên khó đỡ và độ nghiêm trọng ngày càng cao. Cụ thể, thay vì phải dàn xếp, tạo ra các tình huống tai nạn một cách vô ý như trước, nhiều cô nàng giờ đây còn táo bạo tới mức sẵn sàng "khoe thân" một cách đầy khiêu khích trước hàng nghìn người đang theo dõi trong một khoảnh khắc nhất định. Điển hình như trường hợp của Soo-jeong, một cái tên có phần khá nổi tiếng trong thời gian gần đây.

Mặc áo bó sát rồi thả rông lên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến người xem ức chế khi cố tình lộ hàng 1 giây rồi vội che đậy - Ảnh 1.

Soo-yeong, cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Mặc áo bó sát rồi thả rông lên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến người xem ức chế khi cố tình lộ hàng 1 giây rồi vội che đậy - Ảnh 2.

Nhưng lại thường xuyên lên sóng với các trang phục khoe ngực táo bạo

Thực tế, mặc dù không sở hữu một nhan sắc quá "nghiêng nước nghiêng thành" như nhiều người đồng nghiệp, thế nhưng điểm mạnh của Soo-yeong lại nằm ở thân hình nóng bỏng, gợi cảm với vòng một rất vừa vặn và căng tràn sức sống của mình. Đó cũng là lý do mà gần như trong mọi buổi lên sóng, cô nàng thường diện cho mình những bộ trang phục cắt sâu, khoét xẻ ngực siêu nóng bỏng. Nhưng lâu dần, khi nội dung này cũng trở nên nhạt nhòa, thứ mà Soo-yeong hướng tới lại là điều gì đó mang tính kích thích, giúp cô nàng tăng tương tác cao hơn. Để rồi trong phiên livestream mới nhất, nàng hot girl đã có màn "lộ hàng" cực kỳ phản cảm.

Mặc áo bó sát rồi thả rông lên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến người xem ức chế khi cố tình lộ hàng 1 giây rồi vội che đậy - Ảnh 3.

Phân cảnh lên sóng và có màn khoe thân đầy phản cảm mới đây của cô nàng streamer

Theo đó, trong phiên lên sóng hôm đấy, diện cho mình một chiếc áo bó sát và vẫn khoe vòng một như thường lệ, nữ streamer còn khiến không ít fan phải cảm thấy thắc mắc khi tự nhận luôn rằng mình đang thả rông. Và dường như sợ người xem chưa tin, cô nàng sau đó còn có màn áp sát ngực vào camera, khoe rõ dấu vết của việc đang thả rông một cách rất tự nhiên. Khoảnh khắc ấy chỉ kéo dài 1 giây trước khi Soo-yeong lấy tay che đậy mọi thứ. Dù ngắn ngủi, nhưng thế cũng là đủ để không ít fan kịp ghi lại, đồng thời lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội.

Mặc áo bó sát rồi thả rông lên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến người xem ức chế khi cố tình lộ hàng 1 giây rồi vội che đậy - Ảnh 4.

Những hình ảnh nóng bỏng của cô nàng streamer nhanh chóng được ghi lại

Mặc áo bó sát rồi thả rông lên sóng, nữ streamer xinh đẹp khiến người xem ức chế khi cố tình lộ hàng 1 giây rồi vội che đậy - Ảnh 5.

Trước đó, Soo-yeong cũng thường xuyên lên sóng khá mát mẻ nhưng ít khi gặp sự cố

Tuy nhiên, màn lên sóng ấy của Soo-yeong lại khiến rất nhiều fan cảm thấy ức chế, đặc biệt là trước thái độ nửa úp nửa mở của Soo-yeong. Thậm chí, còn xuất hiện không ít những ý kiến tiêu cực bày tỏ sự phẫn nộ trước thái độ có phần khiêu khích, phản cảm của cô nàng streamer. Hiện tại, chưa thấy bất kỳ án phạt nào được đưa ra dành cho cô nàng trong khi đó, lượng follow trên trang cá nhân của Soo-yeong thì vẫn tăng lên từng ngày, và hiện đã vượt qua con số 100.000.