Những tựa game NFT thú vị, game thủ hoàn toàn có thể "cày cuốc" nghiêm túc nếu thật sự muốn đầu tư (p2)

Làn sóng game NFT đang thật sự len lỏi vòa từng ngóc ngách của thị trường Việt.

Tiếp nối series của phần trước, hãy cùng tới với một số các tựa game NFT đáng chơi tiếp theo nhé:

Evolution Land

Những tựa game NFT thú vị, game thủ hoàn toàn có thể cày cuốc nghiêm túc nếu thật sự muốn đầu tư (p2) - Ảnh 1.

Về cơ bản, Evolution Land giống với một tựa game mô phỏng thực tế ảo, nơi mà người chơi có thể thực hiện rất nhiều các thao tác, hành động như mua bán đất, trồng trọt và tất nhiên, PvP nữa. Trong Evolution Land có tổng cộng 26 lục địa và mỗi người chơi sẽ có riêng một mảnh đất cho mình để thỏa chí xây dựng, phát triển. Tất nhiên, mọi thứ đều có thể giao dịch thông qua đồng token của tựa game này.

Faraland

Thực tế, Faraland cũng đã là một tựa game NFT khá có tiếng và được nhiều người biết tới, tuy không quá mức rầm rộ như Axie Infinity. Tựa game này sẽ mang tới 7 class cho các game thủ lựa chọn ví dụ như Orc, Human, Angel, Demon... và điểm thú vị nằm ở chỗ, mọi người chơi đều sẽ không rập khuôn nhau khi mặc dù là một tựa game NFT nhưng Faraland lại là cái tên hiếm hoi mang tới sự đa dạng trong gameplay và cách phát triển nhân vật.

Những tựa game NFT thú vị, game thủ hoàn toàn có thể cày cuốc nghiêm túc nếu thật sự muốn đầu tư (p2) - Ảnh 2.

Theo đó, có tới hàng trăm loại vật phẩm khác nhau như vũ khí, áo giáp và cả hệ thống pet nữa. Ngoài ra, các hoạt động như bang hội, PK, hay làm nhiệm vụ cũng đều có cơ hội mang tới các phần thưởng cho game thủ. Nên nhớ trong Faraland, gần như tất cả mọi thứ đều có thể giao dịch.

Gods Unchained

Theo một số nguồn tin, người đứng sau God Unchained chính là cựu giám đốc của tựa game nổi tiếng “Magic: The Gathering Arena”. Dù đã ra mắt vào năm 2018 - ở thời điểm mà có lẽ khái niệm NFT game còn chưa ra đời, thế nhưng tới thời điểm hiện tại, Gods Unchained vẫn sở hữu lượng người chơi đông đảo.

Những tựa game NFT thú vị, game thủ hoàn toàn có thể cày cuốc nghiêm túc nếu thật sự muốn đầu tư (p2) - Ảnh 3.

Cơ chế của God Unchaineed hoạt động cũng không khác các tựa game thẻ bài thông thường là mấy. Về cơ bản, bạn vẫn cần tìm kiếm, sưu tập cho mình những thẻ nhân vật mạnh để có thể vượt ải, làm nhiệm vụ mà thôi. Tất cả mọi thẻ trong God Unchained đều có thể được giao dịch thông qua các token. Xét về mặt đồ họa, God Unchained càng gây ấn tượng hơn nữa bởi sự đẹp quá đáng so với một tựa game NFT thông thường của mình.

CryptoKitties

Nuôi mèo và kiếm tiền - đó chính xác là những gì mà người chơi cần phải làm trong tựa game này. Thậm chí, dành cho những ai chưa biết thì CryptoKitties tính tới nay đã có hơn 4 năm tuổi đời và là một trong những game NFT lâu đời nhất. Còn về độ "hiệu quả" của CryptoKitties ư, hãy cứ nhìn đã có không ít những chú mèo được bán với giá hàng nghìn đô la đâu đấy.

Những tựa game NFT thú vị, game thủ hoàn toàn có thể cày cuốc nghiêm túc nếu thật sự muốn đầu tư (p2) - Ảnh 4.

Trong CryptoKitties, người chơi có thể nuôi mèo, giải câu đố cũng như vượt qua một số thử thách khác để tìm kiếm cơ may của mình.