Nữ streamer bàng hoàng vì bị một chú khỉ cướp đồ ăn, thưởng thức trước mặt như để trêu tức trên sóng

Nữ streamer này sau đó chỉ biết hướng ống kính về chú khỉ kia rồi liên tục hỏi "chuyện gì vừa xảy ra vậy?".

Trong những năm vừa qua, các dạng nội dung IRL (In Real Life) đã và đang ngày một phát triển và thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Không dừng lại ở việc các streamer nói chuyện, làm một số vật dụng trong nhà trên sóng, rất nhiều người đã phát triển nội dung này thành những buổi livestream du lịch, khám phá. Mặc dù vậy hình thực livestream này cũng tiềm ẩn nhiều tai nạn, các tình huống "khó đỡ" đối với streamer.

Nữ streamer bàng hoàng vì bị một chú khỉ cướp đồ ăn, thưởng thức trước mặt như để trêu tức trên sóng - Ảnh 1.

Winnieechang - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Mới nhất thì chúng ta có trường hợp của nữ streamer Winnieechang bị một chú khỉ cướp đăn đang cầm ngay trên sóng trực tiếp. Cụ thể thì vào buổi stream của ngày 9/9, cô nàng có tự mình đi tới một khu bảo tồn thiên nhiên để thực hiện nội dung livestream khám phá. Trên đường đi thì cô nàng phát hiện ra một chú khở trước mặt và vội vàng đi tới để xem thử. Tuy nhiên chú khỉ này chẳng hề tỏ ra thân thin như Winnieechang nghĩ và cô nàng đã bị nó cướp đi chiếc bánh đang cầm trên tay.

Cận cảnh pha cướp đồ ăn quá tốc độ của chú khỉ

Ngay sau khi thực hiện hành động "giật đồ" của mình thì chú khỉ kia đã bỏ chạy tới một vị trí không xa Winnieechang. Sau đó thì nóđã trực tiếp bóc bánh và ăn ngay trước ống kinh của nữ streamer này một cách vô cùng ngon lành. Quá bàng hoàng vì sự kiện vừa xảy ra với mình, Winnieechang chỉ biết đứng im một chỗ rồi liên tục hỏi "chuyện gì vừa xảy ra vậy?" mà thôi.

Nữ streamer bàng hoàng vì bị một chú khỉ cướp đồ ăn, thưởng thức trước mặt như để trêu tức trên sóng - Ảnh 3.

Chú khỉ này đã thưởng thức món bánh của Winnieechang một cách ngon lành ngay trước mặt cô nàng

Điều may mắn đối với nữ streamer này đó là chú khỉ kia đã không quay sang giật chiếc điện thoại mà cô đang cầm, có lẽ nó chỉ muốn đồ ăn mà thôi. Một vài người dân xung quanh sau đó đã nói với Winnieechang rằng đã từng có trường hợp khách du lịch bị khỉ giật điện thoại, đồ điện tử và an ủi nữ streamer "số nhọ" này.

Nữ streamer bàng hoàng vì bị một chú khỉ cướp đồ ăn, thưởng thức trước mặt như để trêu tức trên sóng - Ảnh 4.

Có lẽ nữ streamer Winnieechang sau vụ việc này đã rút ra được một bài học xương máu rằng đừng nên chạy gần bất kỳ loài động vật hoang dã nào, đặc biệt là khi đang cầm thức ăn.

Nữ streamer bàng hoàng vì bị một chú khỉ cướp đồ ăn, thưởng thức trước mặt như để trêu tức trên sóng - Ảnh 5.
Nữ streamer bàng hoàng vì bị một chú khỉ cướp đồ ăn, thưởng thức trước mặt như để trêu tức trên sóng - Ảnh 6.

Vụ việc này có lẽ sẽ khiến cô nàng có một bài học nhớ đời