Cộng đồng Audition PC ngập “cẩu lương” khi game thủ đua nhau khoe chuyện tình có hậu

Audition là "bà mối" vô cùng mát tay: Kết duyên hàng trăm ngàn cặp đôi trong game và đưa rất nhiều chuyện tình bước ra ngoài đời thực.

Từ lâu Audition PC (Nhịp Điệu Cuộc Sống) vẫn luôn tự hào là tựa game có thể kết nối những con người ở mọi phương trời có chung tình yêu Au. Không chỉ cuốn hút bởi vũ đạo bắt mắt và thời trang đa dạng, Audition còn ghi dấu bởi 1 cộng đồng với sức sống riêng. Ở đó, game thủ có thể tìm được bạn bè, anh em,... và cũng không ít người tìm được 1 nửa hoàn hảo của mình.

Trong Au, việc quen nhau qua mạng và đưa tình yêu ấy từ ảo đến hiện thực là điều không hiếm. Gần đây, nhiều game thủ Au đã chia sẻ chuyện tình qua game của mình để minh chứng rằng: đủ nghiêm túc, chân thành và cố gắng là có thể đến được với nhau.

Hạnh phúc viên mãn sau chặng đường trắc trở

Cộng đồng Audition PC ngập “cẩu lương” khi game thủ đua nhau khoe chuyện tình có hậu - Ảnh 1.

Giữa muôn vàn mảnh ghép tình yêu trong Audition, có một câu chuyện xúc động đầy nước mắt. Đó là những lời tâm sự của Trần Thị Như Quỳnh về "anh thợ hồ và cô bé bị bệnh ung thư".

Quỳnh và chồng đều là 9x đời đầu, cũng là thế hệ game thủ gắn bó với Audition từ khi mới ra mắt. 2 bạn quen biết nhau đúng vào ngày 1/1/2007 khi định mệnh đã sắp đặt vào cùng 1 phòng nhảy đôi. Chỉ đơn thuần là trò chơi, rồi cho nhau biết Yahoo để nói chuyện, ghép đôi trong game và tình yêu dần nảy nở.

Như Quỳnh đã chia sẻ câu chuyện của mình với cộng đồng Audition một cách mộc mạc nhưng đầy cảm xúc:

"3 năm sau đấy, bệnh ung thư của mình trở nặng, phải phẫu thuật lần thứ 4 để hoá trị. Anh lặn lội từ Bà Rịa Vũng Tàu ra Đà Nẵng để gặp người người vợ ảo. Lần đầu tiên gặp anh, mình lại trong bộ dạng đang mặc đồng phục bệnh viện.

Yêu xa, hoàn cảnh trớ trêu, gia đình anh không biết đã bao nhiêu lần ngăn cấm. Anh chọn cách quay lưng lại với cả thế giới để chọn mình.

Cuối cùng tình cảm ấy cũng được mọi người chúc phúc. Một đám cưới thật đã diễn ra vào ngày 22/9/2013, ngày mà nụ cười và nước mắt hạnh phúc hoà vào một. Chúng mình đã biến chuyện tình ảo ấy thành một hôn nhân ngọt ngào sau bao gian khổ."

Cộng đồng Audition PC ngập “cẩu lương” khi game thủ đua nhau khoe chuyện tình có hậu - Ảnh 2.

Gia đình hiện tại của Quỳnh. Dù bao sóng gió trôi qua, dù có xảy ra chuyện gì cũng ở bên nhau.

8 năm trôi qua, Quỳnh và chồng đã có có với nhau 2 bé trai. Đôi vợ chồng vẫn giữ nguyên tình yêu với Au - nơi ươm mầm hạnh phúc. Họ cùng nhau xem livestream Au, hoặc cùng chơi Audition khi có thời gian rảnh rỗi. Đối với Quỳnh, người chồng và gia đình hiện tại chính là nghị lực để cô chiến đấu với số phận và sống thật ý nghĩa.

Mối tình vượt 3400km của cặp đôi trai tài gái sắc

Game thủ Audition Ivy Le lan toả sự may mắn đến với các bạn đang đi tìm 1 nửa của mình trên game. Vốn là người ghét yêu xa nhưng "duyên tới cản không nổi", và khoảng cách 3405km giữa Mỹ và Canada cũng không thể ngăn họ đến với nhau.

Cộng đồng Audition PC ngập “cẩu lương” khi game thủ đua nhau khoe chuyện tình có hậu - Ảnh 3.

Ivy chia sẻ: "Hồi trước 2 đứa hay đi club nhảy với nhau rất ăn ý, mix đồ cũng rất ư là hợp gu với nhau. Cứ lúc nào rảnh hoặc có kỳ nghỉ là anh đều bay qua thăm Ivy. Còn khi nào không bay qua ở cạnh nhau là 2 đứa lên game chung."

Cộng đồng Audition PC ngập “cẩu lương” khi game thủ đua nhau khoe chuyện tình có hậu - Ảnh 4.

Ivy và Michael đã đồng hành cùng nhau tới rất nhiều nơi, cũng lưu lại rất nhiều kỷ niệm ngọt ngào hạnh phúc

Cộng đồng Audition PC ngập “cẩu lương” khi game thủ đua nhau khoe chuyện tình có hậu - Ảnh 5.

Quen nhau từ 2017, sau 3 năm thì 2 bạn chính thức bước vào lễ đường. Ivy cũng bày tỏ niềm mong đợi có em bé và quyết tâm sẽ "truyền nghề" gõ phím Audition cho bé.

Chuyện tình "mặn mòi" đẹp như phim

Câu chuyện của Linh Chuột lại bắt đầu theo một cách khác: một cô gái đơn phương và u mê chàng trai sau một lần tình cờ nhảy đôi. Có những lần Linh đã bỏ cuộc, tưởng như bỏ lỡ nhưng cuối cùng họ vẫn đến được với nhau.

Cộng đồng Audition PC ngập “cẩu lương” khi game thủ đua nhau khoe chuyện tình có hậu - Ảnh 6.

Thời gian yêu nhau có vui buồn, có giận hờn nhưng chẳng bao giờ Linh giận được lâu vì người yêu luôn tìm được cách chọc cười cô nàng. Rồi điều gì đến cũng đến, sau chiếc nhẫn trong Audition chính là một chiếc nhẫn ngoài đời đầy chân thực. Cưới nhau hơn 1 năm, cặp đôi đón tin mừng và chính thức đón 1 thiên thần nhỏ chào đời vào năm 2020.

Cộng đồng Audition PC ngập “cẩu lương” khi game thủ đua nhau khoe chuyện tình có hậu - Ảnh 7.

Linh gửi lời nhắn nhủ đầy hạnh phúc: "Cứ nghĩ là không bao giờ có tình yêu trên game ảo đâu, thế rồi cuối cùng nó đập vào mặt mình luôn. Nên hãy cứ tin tưởng vào tình yêu nhé vì nhiều khi có chồng có vợ lúc nào không biết đâu các ông các bà ạ. Cảm ơn Audition vì đã làm mối cho mình tìm được 1 nửa yêu thương."

Cặp đôi đồng giới siêu đáng yêu

Các cặp đôi nam-nữ tìm được và đến với nhau đã khó, các cặp đồng giới lại càng hiếm thấy và gặp nhiều trắc trở hơn. Thế mà Hoài Phong và Thanh Phong lại tìm được nhau giữa biển người.

Cộng đồng Audition PC ngập “cẩu lương” khi game thủ đua nhau khoe chuyện tình có hậu - Ảnh 8.

Tấm hình "chứng nhận kết đôi" mà cặp đôi Audition nào cũng muốn có.

Cộng đồng Audition PC ngập “cẩu lương” khi game thủ đua nhau khoe chuyện tình có hậu - Ảnh 9.

"Tình yêu của chúng mình đơn giản lắm, miễn còn thấy đối phương bình an khỏe mạnh là được rồi."

Đối với Phong, trong thời điểm dịch bệnh hiện tại, sân khấu vũ đạo Audition là một nơi tuyệt vời để 2 người có thể hẹn hò với nhau - vừa an toàn nhưng không kém phần vui vẻ. Không chỉ vậy, cặp đôi còn tìm được một gia đình tuyệt vời mang tên Atermis, với nhiều bạn bè cùng chung niềm đam mê chơi hết mình với thời trang - âm nhạc.

Có thể nói, trong suốt 15 năm phát triển, Audition PC đã se duyên và mang lại mái ấm hạnh phúc cho rất nhiều game thủ. Nhiều game thủ cũng gửi gắm mong đợi rằng Audition sẽ mãi mãi là cầu nối kết đôi và chứng kiến tình yêu, tình thân của nhiều thế hệ hơn nữa.

Trang chủ: au.vtc.vn

Fanpage: Audition - VTC Game

Youtube: Audition Vietnam Official.