Mang kẹo thối đi troll bà Tân Vlog, Hưng Vlog bị tố diễn lố, dàn dựng, cộng đồng mạng kêu gọi unsub, dislike

Những màn troll mẹ của con trai bà Tân Vlog bắt đầu mang tới những sự phản cảm nhiều hơn là thú vị.

Kể từ khi bà Tân Vlog nổi lên như một hiện tượng mạng, cái tên Hưng Vlog - con trai bà Tân cũng dần dần được cộng đồng mạng chú ý tới nhiều hơn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, kênh của anh chàng đang phải hứng chịu làn sóng unsub, dislike tới từ một bộ phận không nhỏ người xem, khi đa phần họ đều cho rằng Hưng Vlog đã không giữ được cái "chất" như thời mới đầu làm Youtube, thậm chí bị đánh giá là diễn xuất quá lố, phản cảm. Nếu như những clip mời bà Tân ăn tôm hùm, cua Alaska hay thịt đà điểu, cá sấu còn được ghi nhận là có hiếu với mẹ, thì những clip troll bà Tân, như gần đây mời bà ăn kẹo thối đã khiến cho cư dân mạng phẫn nộ.

Mang kẹo thối đi troll bà Tân Vlog, Hưng Vlog bị tố diễn lố, dàn dựng, cộng đồng mạng kêu gọi unsub, dislike - Ảnh 1.

Hưng Vlog diễn quá lố ngay khi mới mở hộp kẹo thối

Có thể Hưng Vlog cho rằng nội dung clip của mình sẽ rất ấn tượng, nhưng cách mà anh chàng diễn xuất lại khiến cho nhiều người khó chịu. Cụ thể, ngay khi mở hộp kẹo ra, Hưng Vlog đã nhăn nhó, bịt mũi và cho rằng "thối quá". Nhưng thực tế, loại kẹo này không hề bốc mùi tới vậy mà phải khi ăn thì người ta mới cảm nhận được mùi thối. Thế nên, việc Hưng Vlog diễn lố đã trở thành chủ đề được bình luận nhiều nhất ở bên dưới comment.

Mang kẹo thối đi troll bà Tân Vlog, Hưng Vlog bị tố diễn lố, dàn dựng, cộng đồng mạng kêu gọi unsub, dislike - Ảnh 2.

Sau đó diễn xuất của những người ăn kẹo như bà Tân

Mang kẹo thối đi troll bà Tân Vlog, Hưng Vlog bị tố diễn lố, dàn dựng, cộng đồng mạng kêu gọi unsub, dislike - Ảnh 3.

Em gái Thanh Lương Vlog

Mang kẹo thối đi troll bà Tân Vlog, Hưng Vlog bị tố diễn lố, dàn dựng, cộng đồng mạng kêu gọi unsub, dislike - Ảnh 4.

Hay cậu em trai Hậu Troll đều bị cư dân mạng cho là diễn quá lố

Tiếp đó, Hưng Vlog mang hộp kẹo cho mẹ và 2 em là Thanh Lương và Hậu troll thử ăn. Tất cả mọi người đều phản ứng dữ dội ngay khi vừa cắn viên kẹo. Điều này càng làm cho người xem lắc đầu ngán ngẩm, khi nên nhớ, hộp kẹo có tới 50% là thối, còn 50% bình thường. Và xác suất để cả 3 người cùng bốc phải kẹo thối, tuy có nhưng chắc hẳn phải rất thấp. Thậm chí, cả những người ăn thử trong gia đình anh như bà Tân, Thanh Lương Vlog và Hậu troll cũng bị chê là diễn xuất có phần vụng về.

Mang kẹo thối đi troll bà Tân Vlog, Hưng Vlog bị tố diễn lố, dàn dựng, cộng đồng mạng kêu gọi unsub, dislike - Ảnh 5.

Cộng đồng mạng cũng phản ứng mạnh mẽ trước clip này

Kể từ khi cô con gái Thanh Lương cũng gia nhập làng Youtuber, nhà bà Tân Vlog giờ đây đã được cộng đồng mạng gắn cho biệt danh gia đình Vlog. Tuy nhiên, ai cũng chờ đợi sẽ được xem những video chất lượng, nhiều ý nghĩa hơn, thay cho những màn diễn xuất có phần vụng về như thế này từ phía Hưng Vlog.