Mặt học sinh nhưng vòng một phụ huynh, cô nàng hot girl chỉ cao mét rưỡi khiến fan "chết lặng" khi làm mẫu nội y

Màn debut quá ư là gợi cảm của cô nàng hot girl khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Theo quan niệm từ trước tới nay, công việc người mẫu luôn là một trong những nơi yêu cầu rất cao về nhan sắc bề ngoài của các cô nàng hot gir, từ vóc dáng cho tới cả việc sở hữu một gương mặt ưa nhìn, vóc dáng gợi cảm là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, mới đây thôi, cộng đồng mạng Hàn Quốc lại vừa điên đảo cũng như sục sôi tìm info của một cô nàng người mẫu, tuy chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn chưa tới mét rưỡi nhưng lại đủ để khiến cho ai ai cũng phải ngước nhìn.

Mặt học sinh nhưng vòng một phụ huynh, cô nàng hot girl chỉ cao mét rưỡi khiến fan chết lặng khi làm mẫu nội y - Ảnh 1.

Cô nàng người mẫu, hot girl trong câu chuyện

Cụ thể, nhân vật chính của chúng ta có tên là Choi Ji-min, một cái tên có lẽ cũng đã dần dần trở nên quen thuộc hơn đối với nhiều người. Sở hữu một thân hình tương đối "trẻ con", thậm chí ngay cả gương mặt cũng chẳng khác gì các nữ sinh, thế nhưng cô nàng vẫn rất biết cách tạo ra sự chú ý của mình. Bằng chứng là việc khi những hình ảnh của Ji-min xuất hiện trên một diễn đàn online, cộng đồng mạng Hàn Quốc dường như đã bùng nổ trước vẻ ngoài xuất sắc của cô nàng. Cô gái xinh đẹp này dành được vô số lời khen, thậm chí còn được nhiều người kêu gọi nên lập fan club ngay từ bây giờ.

Mặt học sinh nhưng vòng một phụ huynh, cô nàng hot girl chỉ cao mét rưỡi khiến fan chết lặng khi làm mẫu nội y - Ảnh 2.

Cô nàng hot girl gây chú ý với vòng một siêu ấn tượng

Mặc dù chỉ cao có 1m55 nhưng lại nặng tới 50kg, những con số có lẽ không quá lý tưởng dành cho chị em người mẫu, thế nhưng Choi Ji-min lại rất biết cách biến sự đẫy đà của mình trở thành lợi thế khi thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh khoe được tối đa khuôn ngực siêu "khủng" của mình, thứ vũ khí khiến cánh đàn ông phải ngơ ngẩn trong khi chị em phụ nữ thì không khỏi ghen tị.

Mặt học sinh nhưng vòng một phụ huynh, cô nàng hot girl chỉ cao mét rưỡi khiến fan chết lặng khi làm mẫu nội y - Ảnh 3.

Cô nàng hot girl sở hữu vòng một siêu nóng bỏng

Đó cũng là lý do mà kể từ khi nổi lên và debut, Choi Ji-min lại chủ yếu chỉ hoạt động trong lĩnh vực quảng bá nội y hay đồ lót. Từ những phụ kiện đơn giản cho tới những bộ trang phục siêu gợi cảm, nóng bỏng, tất cả đều được cô nàng xử lý hết mà không hề ngại ngần. Tuy nhiên, có một tin buồn cho các fan hâm mộ là thời gian gần đây, Choi đã tạm dừng mọi hoạt động để dành thời gian cho việc giải trí, nghỉ dưỡng. Cũng đúng thôi, vì năm nay cô nàng mới 21 tuổi, còn rất trẻ và vẫn có nhiều điều cần tận hưởng mà.

Mặt học sinh nhưng vòng một phụ huynh, cô nàng hot girl chỉ cao mét rưỡi khiến fan chết lặng khi làm mẫu nội y - Ảnh 4.

Hiện tại, Choi Ji-min là cái tên đang nhận được rất nhiều cảm tình của cộng đồng mạng Hàn Quốc