Ngắm nhìn vẻ đẹp của mỹ nữ Việt được báo Thái khen: "đẹp và quyến rũ nhất"

Mỹ nữ VN được báo nổi tiếng Thái Lan - Sanook đăng bài với những lời khen "có cánh" này không mấy lạ lẫm với game thủ.

Cô nàng Jun Vũ mới đây đã được tờ báo nổi tiếng xứ Chùa Vàng là Sanook dành tặng những lời khen "có cánh" bởi nhan sắc vô cùng nổi bật. Trong đó, cụm từ mà tớ báo này dành tặng cho nữ viên viên của "Gái già lắm chiêu 3" là: "minh tinh đẹp và quyến rũ nhất Việt Nam". Đối với Jun Vũ thì Thái Lan cũng như quê hương vì cô nàng đã định cư ở đó từ năm 15 tuổi.

Ngắm nhìn vẻ đẹp của mỹ nữ Việt được báo Thái khen: đẹp và quyến rũ nhất - Ảnh 1.

Tờ Sanook giới thiệu về Jun Vũ là nữ minh tinh đến từ Việt Nam sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và quyễn rũ, thừa sức làm rung động trái tim các chàng trai xứ Chùa Vàng.

Ngắm nhìn vẻ đẹp của mỹ nữ Việt được báo Thái khen: đẹp và quyến rũ nhất - Ảnh 2.

Jun Vũ mới trở lại màn ảnh rộng với bộ phim "Gái già lắm chiêu 3" trong đó cô nàng được giao vai "Tiểu tam" - Khánh My với thân thế là con gái nhà trâm anh thế phiệt, giàu có.

Ngắm nhìn vẻ đẹp của mỹ nữ Việt được báo Thái khen: đẹp và quyến rũ nhất - Ảnh 3.

Jun Vũ có tên thật là Vũ Phương Anh, đã từng sống ở Thái Lan từ năm 15 tuổi và nổi tiếng khi là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang lớn ở xứ chùa vàng và thế giới.

Ngắm nhìn vẻ đẹp của mỹ nữ Việt được báo Thái khen: đẹp và quyến rũ nhất - Ảnh 4.

Sau khi về Việt Nam hoạt động giải trí, cô tập trung vào đóng phim khá nhiều.

Ngắm nhìn vẻ đẹp của mỹ nữ Việt được báo Thái khen: đẹp và quyến rũ nhất - Ảnh 5.

Jun Vũ luôn khiến dân mạng trầm trồ bởi thân hình gợi cảm, mảnh mai cùng những đường cong cơ thể đầy tinh tế.

Ngắm nhìn vẻ đẹp của mỹ nữ Việt được báo Thái khen: đẹp và quyến rũ nhất - Ảnh 6.

Cô nàng từng tiết lộ thêm rằng vóc dáng cân đối là thành quả của việc tập Gym trong thời gian dài từ năm 2015

Ngắm nhìn vẻ đẹp của mỹ nữ Việt được báo Thái khen: đẹp và quyến rũ nhất - Ảnh 7.

Jun Vũ đã từng thừa nhận "nâng cấp" vòng 1 và tích cực chia sẻ ảnh gợi cảm trên trang cá nhân, không ít người hâm mộ ủng hộ thần tượng thay đổi phong cách.

Ngắm nhìn vẻ đẹp của mỹ nữ Việt được báo Thái khen: đẹp và quyến rũ nhất - Ảnh 8.

Nhờ ngoại hình xinh đẹp, trong sáng, dễ thương mà Jun Vũ còn được người hâm mộ trong nước đặt cho biệt danh "cô bé trà sữa bản Việt"

Hoàn thành việc lấy bằng đại học ở Thái Lan, Jun Vũ chuyển hẳn về Việt Nam. Jun Vũ từng gây dấu ấn trong làng giải trí Việt khi xuất hiện trong MV ca nhạc "Sau tất cả" của nam ca sĩ Erik. Trên đà thành công, người đẹp gốc Hà thành bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực khác trong đó có điện ảnh. Jun Vũ cũng liên tục thay đổi phong cách trong sáng, đáng yêu sang nóng bỏng, gợi cảm.

Ngắm nhìn vẻ đẹp của mỹ nữ Việt được báo Thái khen: đẹp và quyến rũ nhất - Ảnh 9.

Hàng loạt dự án phim có sự tham gia của cô nàng đều gây chú ý như: Cho em gần anh thêm chút nữa" (2016), "Tháng năm rực rỡ" (2018), "Người bất tử", "Gái già lắm chiêu 3". Diễn viên 9X từng trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong vai trò người mẫu ảnh ở các dự án game cũng như thời trang. Hình ảnh cô nàng mặc bikini phong cách thể thao chèo thuyền tại Phú Quốc đã được nhiều dân mạng dành lời khen, so sánh cô nàng với thiên thần.