Ngây ngất trước màn cosplay Morgana Tiên Hắc Ám đầy ma mị và bí ẩn, nhìn qua chẳng phân biệt nổi người thật hay ảnh game

Phải công nhận một điều các Cosplayer Trung Quốc rất đầu tư trong những bộ ảnh của mình.

Dù giờ đã là hậu Halloween nhưng sức nóng và không khí của ngày lễ này vẫn chưa hết. Trong đó những trang phục của Liên Minh Huyền Thoại được giới cosplayer để ý khá nhiều. Bên cạnh những nhóm trang phục Halloween cơ bản thì còn có nhóm Tiên Hắc Ám có thể tạo ra rõ sự ma mị và huyền bí. Trong đó thủ lĩnh Morgana với tạo hình cực bắt mắt đã là cảm hứng cho nhiều cosplayer. Cùng chiêm ngưỡng cô nàng 沧霁桔梗 tái hiện một Morgana Tiên Hắc Ám quyền lực và quyến rũ.

Ngây ngất trước màn cosplay Morgana Tiên Hắc Ám đầy ma mị và bí ẩn, nhìn qua chẳng phân biệt nổi người thật hay ảnh game - Ảnh 1.
Ngây ngất trước màn cosplay Morgana Tiên Hắc Ám đầy ma mị và bí ẩn, nhìn qua chẳng phân biệt nổi người thật hay ảnh game - Ảnh 2.
Ngây ngất trước màn cosplay Morgana Tiên Hắc Ám đầy ma mị và bí ẩn, nhìn qua chẳng phân biệt nổi người thật hay ảnh game - Ảnh 3.
Ngây ngất trước màn cosplay Morgana Tiên Hắc Ám đầy ma mị và bí ẩn, nhìn qua chẳng phân biệt nổi người thật hay ảnh game - Ảnh 4.
Ngây ngất trước màn cosplay Morgana Tiên Hắc Ám đầy ma mị và bí ẩn, nhìn qua chẳng phân biệt nổi người thật hay ảnh game - Ảnh 5.

Bên cạnh phong cách đầy ma mị và huyền bí thì cô nàng này còn biến chuyển khá nhiều trong cách cosplay. Cô còn cos nguyên bộ Fiora Tiên Kiếm sau pha Penta cực kì mãn nhãn của SN Bin. Có thể nói đây chính là một trong những fan cứng của Suning trong kì CKTG lần này. Biết đâu được tương lai cô sẽ còn cosplay tiếp trang phục của Sofm nhỉ.

Ngây ngất trước màn cosplay Morgana Tiên Hắc Ám đầy ma mị và bí ẩn, nhìn qua chẳng phân biệt nổi người thật hay ảnh game - Ảnh 6.
Ngây ngất trước màn cosplay Morgana Tiên Hắc Ám đầy ma mị và bí ẩn, nhìn qua chẳng phân biệt nổi người thật hay ảnh game - Ảnh 7.