Ngược đời cô nàng hot girl, đóng 40 bộ phim 18+ rồi giải nghệ, quay về tiếp tục sự nghiệp streamer, chơi game của mình

Hành trình "đi ngược" của cô nàng streamer này thu hút khá nhiều sự chú ý.

Trong lịch sử, đã có không ít những cô nàng streamer, YouTuber hay thậm chí cả diễn viên nổi tiếng quyết định dấn thân vào ngành công nghiệp phim 18+ bất chấp việc đã gặt hái được một số thành công nhất định trước đó. Có thể kể tới như trường hợp của những Yua Mikami, Karen Kaede cùng nhiều mỹ nhân khác. Tuy nhiên, chính "quy luật" này lại góp phần khiến cho Seung-ha, một nàng hot girl xinh đẹp lại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Cụ thể, trái với lẽ thường tình, cô nàng này lại lựa chọn khởi điểm là một nữ diễn viên AV, rồi bất thình lình quay trở lại với công việc streamer ngay sau khi giải nghệ.

Ngược đời cô nàng hot girl, đóng 40 bộ phim 18+ rồi giải nghệ, quay về tiếp tục sự nghiệp streamer, chơi game của mình - Ảnh 1.

Seung-ha, nàng hot girl đang khiến khá nhiều người phải chú ý tới

Được biết, nàng streamer từng ra mắt như một thành viên của nhóm nhạc vào năm 2015, thu hút fan hâm mộ nhờ vào vẻ mặt ngây thơ, tươi tắn. Tuy nhiên, bất ngờ thay sau đó cô nàng lại lựa chọn phát triển theo hướng diễn viên, một người mẫu ảnh gợi cảm trước khi rũ bỏ hoàn toàn hình tượng ngây thơ trong sáng để trở nên nổi tiếng trong làng phim 18+ nhờ ngoại hình nổi bật của mình. Thậm chí, đã có thời điểm mà Seung-ha khiến nhiều người phải trầm trồ khi cô nàng tiết lộ, thù lao cho mỗi bộ phim của nàng hot girl đủ để mua một chiếc xe ô tô xịn sò.

Ngược đời cô nàng hot girl, đóng 40 bộ phim 18+ rồi giải nghệ, quay về tiếp tục sự nghiệp streamer, chơi game của mình - Ảnh 2.

Gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn của mình

Ngược đời cô nàng hot girl, đóng 40 bộ phim 18+ rồi giải nghệ, quay về tiếp tục sự nghiệp streamer, chơi game của mình - Ảnh 3.

Seung-ha từng khiến khá nhiều người phải sốc khi rũ bỏ hình tượng ngây thơ để làm diễn viên phim 18+

Được biết, trong suốt sự nghiệp của mình, nếu như chỉ tính số tác phẩm đã ra mắt thì tới thời điểm hiện tại, Seung-ha đã sở hữu tới hơn 40 bộ phim khác nhau. Thậm chí, mới chỉ một tháng trước thôi, cô nàng vẫn còn tiếp tục ra mắt thêm một bộ phim khác nữa và các fan của Seung-ha cũng dự đoán rằng nhiều khả năng còn nhiều bộ phim mà cô nàng đã quay trước khi giải nghệ nhưng chưa được lên sóng.

Ngược đời cô nàng hot girl, đóng 40 bộ phim 18+ rồi giải nghệ, quay về tiếp tục sự nghiệp streamer, chơi game của mình - Ảnh 4.

Bộ phim gần nhất của Seung-ha chỉ vừa mới ra mắt vào ngày 29/3 vừa qua

Khá bất ngờ là khi mọi người tưởng chừng như Seung-ha đang rất thành công với sự nghiệp mới của mình thì cô nàng lại bất ngờ lên tiếng giải nghệ khi cho rằng bản thân đang dần xuống dốc, sự quan tâm nhận được cũng ít dần đi. Nhưng bất ngờ ở chỗ, không phải công việc nào khác, Seung-ha lại lựa chọn trở thành một nữ streamer, YouTuber và cũng đã bắt đầu những lần lên sóng đầu tiên của mình.

Ngược đời cô nàng hot girl, đóng 40 bộ phim 18+ rồi giải nghệ, quay về tiếp tục sự nghiệp streamer, chơi game của mình - Ảnh 5.

Hình ảnh trên sóng livestream mới đây của cô nàng

Hiện giờ, điều mà cộng đồng mạng đang tỏ ra khá quan tâm chính là nội dung sẽ phát sóng của Seung-ha là gì. Sẽ là chơi game như trước đây cô nàng từng thực hiện, hay đơn giản chỉ là lên mạng tương tác, kể về chuyện nghề, thâm cung bí sử trong ngành công nghiệp 18+ như cách mà nhiều diễn viên Nhật Bản như Yua Mikami, Yuna Ogura đã và đang rất thành công.