Nhanh tay nhận FREE ngay tựa game nhập vai cốt truyện siêu cuốn, hiện đang miễn phí trên IOS

Đây là tựa game nhập vai có lối chơi vô cùng độc đáo

Joe Dever's Lone Wolf là một tựa game được chuyển thể từ truyện tương tự như series The Walking Dead, nhưng đi theo hướng nhập vai hành động vô cùng hấp dẫn. Game có 4 phần chơi và mỗi phần chơi là một câu chuyện khác nhau.

Nhanh tay nhận FREE ngay tựa game nhập vai cốt truyện siêu cuốn, hiện đang miễn phí trên IOS - Ảnh 1.

Như đã nói, đây là game mobile hình thành từ sự kết hợp tuyệt vời giữa thể loại game nhập vai truyền thống với phong cách gamebook (sách game). Mặc dù là một gamebook nhưng trò chơi lại mang đến nhiều điều mới lạ cho game thủ so với các game cùng loại. Joe Dever's Lone Wolf nổi bật với cơ chế chiến đấu theo lượt trong môi trường đồ họa 3D sắc nét, rực rỡ và sinh động như thật. Người chơi chắc chắn sẽ choáng ngợp trong một thế giới game hoành tráng và vô cùng lôi cuốn.

Nhanh tay nhận FREE ngay tựa game nhập vai cốt truyện siêu cuốn, hiện đang miễn phí trên IOS - Ảnh 2.

Joe Dever's Lone Wolf được phát triển dựa trên bộ truyện kinh điển cùng tên, mở ra một cuộc phiêu lưu của lữ khách cô độc trên vùng đất huyền thoại đầy rẫy quái vật. Lối chơi của game mang nhiều nét tương đồng với bom tấn Infinity Blade nổi tiếng nhưng được phát triển từ một cốt truyện cực kỳ hấp dẫn và thú vị.

Hiện tại game đang miễn phí trên iOS, vì thế hãy tải ngay về để nhận về đẩy đủ cả 4 phần trong trò chơi.

Link tải tại đây.