Những game offline cho bé gái dễ thương và thú vị nhất

Những tựa game offline cho bé gái được giới thiệu sau đây vừa dễ thương lại vừa thú vị và có thể đem lại cả những bài học hay lẫn những giờ chơi hấp dẫn.

Có thể bạn đã có con gái và cô bé tỏ ra thích thú khi thấy bạn chơi game, muốn tham gia cùng ông bố thần tượng của mình. Nhưng bạn lại ngại vì sợ những tựa game bắn giết chặt chém đầy máu me mình thường cày cuốc sẽ khiến con gái trở nên “như con trai” hoặc cho cô bé thấy những hình ảnh không phù hợp với lứa tuổi. Những tựa game offline cho bé gái sau được tuyển chọn để bạn không phải lăn tăn về những vấn đề như vậy.

Undertale

Nền tảng: PC, Mac, Linux, PS4, Xbox One, Switch, Vita

Undertale đến với thế giới trò chơi nhiều năm trước và cuốn lấy game thủ như một cơn bão. Sự nổi tiếng này là rất xứng đáng. Undertale là một game offline cho bé gái với phong cách hình ảnh 8-bit mà nhiều người trong chúng ta đã lớn lên cùng nó. Trong game, người chơi vào vai Frisk, một cô bé đã rơi vào một vương quốc đầy quái vật và phải giúp cô bé thoát đi. Một thiết lập không có gì lạ và đã được dùng nát trong các tựa game đủ mọi thể loại.

Tuy nhiên, Undertale đã bổ sung thêm một thay đổi nhỏ trong lối chơi RPG của mình. Thay vì giết kẻ thù để nhận EXP và tăng sức mạnh cho anh hùng của mình, bạn có tùy chọn “Mercy” để không hạ sát nó, hoặc để quái vật bỏ chạy và không chiến đấu. Hệ thống chiến đấu mới này sẽ không chỉ ảnh hưởng đến nhân vật của bạn mà còn ảnh hưởng đến kết quả câu chuyện của trò chơi một cách cực kỳ mạnh mẽ. Tác giả sẽ không spoil để bạn và bé cùng thưởng thức và khám phá trò chơi.

Hai tựa game Ori

Nền tảng: PC, Xbox One, Switch.

Với hai phiên bản khác nhau là Ori and the Blind Forest và Ori and the Will of the Wisps, hai tựa game Ori của Moon Studio là những game offline cho bé gái ẩn chứa các câu chuyện cổ tích tuyệt đẹp, giàu ý nghĩa và hoàn toàn xứng đáng để bạn chơi cùng con gái của mình. Phiên bản đầu Ori and the Blind Forest hơi khó hơn so với bản 2 nên có thể nó nên được chơi sau, và điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến trải nghiệm.

Những game offline cho bé gái dễ thương và thú vị nhất

Về mặt lối chơi, đây là một game kết hợp platform với hành động kiểu Castlevania cổ điển. Bạn sẽ giúp nhân vật chính Ori qua những cánh rừng nhiều màu sắc chứa đầy những sinh vật siêu thực và vô số điều huyền bí, thỉnh thoảng chiến đấu, đôi khi giải đố và toàn bộ thời gian trầm trồ nhìn ngắm những hình ảnh môi trường vô cùng đẹp mắt của trò chơi.

Oxygen Not Included

Nền tảng: PC, Mac, Linux

Trong Oxygen Not Included, bạn là người lãnh đạo một khu định cư nằm trơ trọi trên một tảng thiên thạch trong không gian, chỉ có một vấn đề nhỏ là nó… không thích hợp để định cư bởi đúng như tiêu đề, lượng oxy rất hạn chế. Nơi đây có một loạt các nhân vật độc đáo, tất cả đều có tính cách riêng với những điều yêu ghét tách biệt. Việc của bạn là giữ cho họ được sống trong bối cảnh thiếu thốn không khí lẫn tài nguyên.

Đừng lo, dù thiết lập nghe hơi nặng nề và đáng sợ nhưng thật ra game lại rất vui tươi nhờ hình ảnh hoạt hình rất nhộn.Bạn cần đảm bảo rằng nhà của các nhân vật được điều tiết nhiệt độ thích hợp, xây dựng trang trại để lấy nguyên liệu, cung cấp cho họ những điều thú vị để giải trí và tất nhiên là đảm bảo họ có đủ oxy. Một tựa game offline rất thích hợp cho các bé gái!

Don’t Starve

Nền tảng: PC, Mac, Linux, PS3, PS4, Wii U, Xbox One, Switch, Android, iOS

Trò chơi sinh tồn lấy cảm hứng từ Tim Burton này đem lại cảm giác phiêu lưu mạo hiểm mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng sẽ yêu thích. Mục tiêu của chúng ta dĩ nhiên là giữ cho các nhân vật sống sót càng lâu càng tốt, trong đó Wilson là nhân vật có sẵn trong khi các nhân vật tiếp theo cần được mở khóa. Woodie, nhân vật cuối cùng có thể mở khóa bằng kinh nghiệm.

Những game offline cho bé gái dễ thương và thú vị nhất

Trò chơi dựa trên chu kỳ ngày / đêm gây ra những biến động có ý nghĩa trong phong cách chơi. Vào ban ngày, cô bé sẽ dành phần lớn thời gian để khám phá thế giới: thu thập thực phẩm, củi và các tài nguyên khác, khám phá các công thức chế tạo để kết hợp các vật phẩm có sẵn và tránh kẻ thù. Khi màn đêm buông xuống, bạn cần hướng dẫn con mình cách né tránh những con quái vật nguy hiểm và Charlie, kẻ tấn công người chơi khi màn hình toàn toàn tối. Người chơi phải có nguồn sáng hoặc tầm nhìn ban đêm để ngăn chặn Charlie tấn công.

Trong khi Don’t Starve là một game offline cho bé gái, bạn có thể mua Don’t Starve Together để chơi multiplayer với con gái mình và nhận được ánh mắt đầy thần tượng khi che chở cô bé trong trò chơi.

Stardew Valley

Nền tảng: PC, Mac, Linux, Ps4, Xbox One, Switch, Vita, iOS, Android.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến Stardew Valley, một trò chơi đã quá nổi tiếng và không thể bỏ qua dù bạn là ai. Tựa game dễ thương này phù hợp với mọi lứa tuổi và không bắt buộc game thủ phải chơi theo bất kỳ phương hướng nào nên bạn hoàn toàn có thể dùng nó như một game offline cho bé gái. Game cũng có các phiên bản Việt hóa nên bạn có thể để con mình chơi một mình mà không cần giúp đỡ dịch thuật lời thoại trong game.

Những game offline cho bé gái dễ thương và thú vị nhất

Stardew Valley khởi đầu từ công thức quen thuộc của các trò chơi mô phỏng nông nghiệp như Harvest Moon và Story of Seasons, nhưng được mở rộng ra một cách đáng kinh ngạc. Game sẽ đưa người chơi đến một thung lũng đầy những người dân của một thị trấn thân thiện và một cộng đồng thịnh vượng. Tại đây, cô bé sẽ bắt tay vào những công việc nhà nông để chăm sóc cho trang trại của mình trở nên đẹp đẽ theo đúng ý thích của mình. Đặc biệt, game có tinh năng kết hôn và có thể được dùng như một game chơi nhà chòi cực kỳ chi tiết nữa!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.