NÓNG: Nam Blue chốt địa điểm tổ chức buổi trình diễn sấy X8 PUBG Mobile không giật tại Hà Nội, hẹn anh em "khai chiến"

Streamer Nam Blue vừa công bố địa điểm - nơi sẽ diễn ra màn thể hiện trình sấy X8 PUBG Mobile không giật - tại Hà Nội. Game thủ nếu có thời gian có thể tới giao lưu.

Như vậy, đúng theo lời hứa lúc trước, Nam Blue sẽ đáp chuyến bay ra Hà Nội để thể hiện cho mọi người tận mắt màn sấy "kinh điển" trong buổi livestream từng tạo scandal chấn động giới PUBG Mobile. Đây cũng là cơ hội để game thủ này chứng minh cho mọi người thấy bản thân không sử dụng phần mềm thứ 3 trong khi chơi game sinh tồn của Tencent.

Để chuẩn bị cho đợt ra thủ đô lần này khi trước đó chịu không ít sức ép từ dư luận, streamer Nam Blue chắc hẳn phải chuẩn bị cho mình những hành trang cần thiết, trong đó quan trọng nhất vẫn là tâm lí ổn định. Có lẽ anh đã tự cho mình một thử thách, một áp lực mới là thể hiện trực tiếp thao tác kĩ thuật như những gì đã làm trong buổi livestream lần trước thông qua sự chứng kiến của tất cả mọi người.

Thông báo của Nam Blue trên fanpage

Và trên YouTube chính thức

Dù không phải là một sự kiện Gaming chính thống mà chỉ do game thủ tự phát hội nhóm song có lẽ sức hút của nó không kém phần mạnh mẽ. Qua buổi giao lưu này chúng ta có thể nhận biết được chắc chắn liệu streamer này có phải hacker, cheater hay không. Bạn có thể tới trực tiếp để chứng kiến và thẩm định.

Theo như thông báo được công khai ít giờ trên YouTube chính thức, Nam Blue quyết định chọn địa điểm GAMEHOME tại SỐ 19, đường HỒ TÙNG MẬU, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Đi kèm với địa điểm là thời gian diễn ra buổi offline giao lưu. Buổi gặp gỡ chính thức khai màn lúc12 GIỜ TRƯA, NGÀY 15/3/2019.

GameHome số 19 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - nơi tổ chức buổi gặp gỡ với Nam Blue

Đã có thời gian và địa điểm diễn ra buổi giao lưu và xem Nam Blue show màn sấy X8 PUBG Mobile. Như thường lệ, nam streamer sẽ sử dụng chuột Fuhlen (loại chuột sử dụng như trong buổi stream lần trước) để thao tác. Nếu có thời gian, bạn có thể ghé qua và tham gia buổi gặp gỡ này.

Bạn đã sẵn sàng tham gia buổi offline này?

Tất cả đều trên tinh thần giao lưu cả về quan hệ xã hội và kĩ năng chơi game PUBG Mobile mà thôi. Vậy nên hi vọng chúng ta sẽ có cuộc tao ngộ nhiều cảm xúc tốt đẹp dành cho nhau.

Chúng tôi sẽ thông tin chi tiết diễn biến buổi offline ngày 15/3 này. Bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé!