NTN và những tên tuổi trong làng Youtuber, streamer Việt từng "khốn khổ" vì phát ngôn của mình

NTN, Pewpew hay Cris Phan đều đã gặp phải không ít những tai tiếng sau các vụ việc này.

Streamer hiện nay là những người có sức ảnh hưởng không nhỏ đến với cộng đồng mạng, nên mỗi lần các streamer có chót lỡ miệng thì việc giải thích, thanh minh lại khiến họ vô cùng vất vả.

PewPew

NTN và những tên tuổi trong làng Youtuber, streamer Việt từng khốn khổ vì phát ngôn của mình - Ảnh 1.

Trước khi tạm nghỉ sự nghiệm streamer vào khoảng đầu tháng 4 năm 2019, PewPew bất ngờ lên tiếng về vụ việc cộng đồng mạng đồng loạt vote 1 sao cho khu resort xuất hiện trong clip review của Khoa Pug.

PewPew đã đăng một status thể hiện quan điểm của mình, và tỏ ra không đồng tình với việc làm của phần lớn cư dân mạng. Ngay sau đó, chàng streamer đã nhận rất nhiều gạch đá của những người này, và anh đã phải xóa đi dòng trạng thái ngay sau đó. Đồng thời nam streamer cũng viết một dòng status khác để giải thích ý kiến của mình, nhằm xoa dịu những cái đầu nóng đã công kích anh. Tuy nhiên PewPew cũng đã nhận phải một cơn mưa 1 sao cho tiệm bánh mỳ của mình, khiến thương hiệu bị tổn hại nghiêm trọng.

Sau những phản ứng dữ dội này, PewPew đã phải trực tiếp lên stream, bảy tỏ quan điểm, cũng như những suy nghĩ của anh với mọi người. Đồng thời không quên gửi lời xin lỗi đến Khoa Pug, cùng những người bị ảnh hưởng từ sự việc này.

Cris Phan

NTN và những tên tuổi trong làng Youtuber, streamer Việt từng khốn khổ vì phát ngôn của mình - Ảnh 2.

Ngay sau vụ " lỡ miệng" của PewPew thì một streamer nổi tiếng khác là Cris Phan, cũng dính phải những rắc rối khi có một vài lời lẽ không hay dành cho một nữ diễn viên xuất hiện trong MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP.

Xuất phát từ clip reaction của Cris Devil Gamer với MV của Sơn Tùng, nhưng anh chàng streamer này lại sử dụng một vài từ ngữ không phù hợp, bị đánh giá là phản cảm và quá lố để nhận xét về một vài diễn viên nữ góp mặt trong MV này.

Sau khi phải nhận vô số lời chỉ trích, Cris Phan đã đăng một status lên trang cá nhân của anh, thẳng thắn nhận lỗi và gửi lời xin lỗi của anh đến những người có liên quan.

NTN

NTN và những tên tuổi trong làng Youtuber, streamer Việt từng khốn khổ vì phát ngôn của mình - Ảnh 3.

NTN có lẽ là streamer thường xuyên vướng vào các vụ tranh cãi vì thói vạ miệng trong giới streamer. Một trong những vụ việc gây tranh cãi nhất của streamer này có liên quan đến những nhận xét của anh đối với Bà Tân Vlog, sau khi Bà Tân trở thành hiện tượng trong làng youtube Việt. NTN cho rằng việc sử dụng người già để kiếm tiền là kém  "đẳng cấp" và anh phản đối xu hướng này.

Sau khi nhận rất nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng, khi cho rằng NTN nên làm tốt công việc của mình trước khi soi mói người khác. Tuy nhiên anh chàng này sau đó vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, thậm chí NTN còn mời cả bà của anh, được giới thiệu là đã 75 tuổi lên sóng stream cùng mình để trả lời một vài câu hỏi, nhằm khẳng định quan điểm của anh là không hề sai.