Pac-Man 99: Phiên bản battle royale của tựa game kinh điển

Pac-Man 99 là nỗ lực mới nhất của Nintendo trong việc khiến các tựa game kinh điển thú vị hơn bằng cách biến chúng thành battle royale.

Ngay sau khi tựa game battle royale Super Mario Bros. 35 vừa mới bị khai tử trong vụ lùm xùm “Cái chết của Mario”. Nintendo đã tung ra phiên bản sinh tồn của một trò chơi kinh điển khác, lần này là Pac-Man 99.

Cũng tương tự như Tetris 99, tựa game này vẫn sẽ giữ lại lối chơi của phiên bản nguyên gốc được phát hành vào năm 1980. Nhưng tất nhiên là Nintendo sẽ phải thêm vào một chút tính năng mới để biến trò chơi huyền thoại của Bandai Namco thành battle-royale rồi.

Bất cứ con mà nào mà bạn nuốt chửng sẽ được gửi qua bản đồ của các đối thủ và biến thành “jammer Pac-Man”. Nếu bị những “hình tròn mồm to phiên bản không màu” này bắt được, tốc độ của bạn sẽ bị giảm đi trong một khoảng thời gian.

Tetris 99 làm Mọt tui phải học lại cách chơi game
Tetris 99 làm Mọt tui phải học lại cách chơi game
Tetris 99 là một tựa game kỳ lạ. Không phải chỉ vì nó là một tựa game… Battle Royale nhưng không có súng ống hay đao kiếm mà chỉ toàn các khối gạch vuông, L, T, Z cổ điển, mà còn vì nó giấu nhẹm tất cả những luật chơi của mình. Nghe quá lạ...

Không chỉ vậy, Nintendo còn thêm vào một tính năng mới với tên gọi sleeper ghost vào Pac-Man 99. Sẽ có một hàng dài những chú ma nhỏ đứng yên bất động mà khi bạn ăn vào sẽ tạo thành một ghost train – một đoàn tàu ma. Khi đó bạn chỉ cần nuột một viên thuốc “Pac-Man 1 giờ” và gửi cả tấn “jammer Pac-Man” đến những người đối thủ đáng yêu của mình.

Thêm vào đó, người chơi sẽ có thể lựa chọn bốn cơ chế power-up. Trong đó có tăng tốc độ, tăng sức mạnh,… Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các phương thức tấn công hay phòng thủ khác nhau. Ví dụ như Knockout sẽ tập trung vào việc tiêu diệt các kẻ địch đang trên bờ vực thua cuộc. 

Dù Pac-Man 99 hiện đang miễn phí cho tất cả người chơi đăng ký Nintendo Switch Online. Bạn vẫn có thể mua bản mở rộng của tựa game này để truy cập vào các chế độ chơi khác như CPU battle, Score Attack và Blind Time Attack. Vẫn chưa hết, bản DLC này còn cung cấp cho bạn tơi 20 bản đồ khác nhau dựa trên các trò chơi kinh điển của Bandai Namco.        

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.