PES, Mario Kart và những tựa game có thể hủy hoại tình bạn keo sơn, bền vững chỉ trong một nốt nhạc

Chơi những tựa game này thì tình anh em chắc có bền lâu.

Những trò chơi điện tử không chỉ có khả năng khiến bạn tức giận và đập vỡ tay cầm, hay "lỡ tay" móc hầu bao quá đà để mua vật phẩm.  Tình cảm bạn bè đôi khi cũng hết sức mong manh một khi anh em cùng nhau chiến một game nào đó.  Phối hợp để giành chiến thắng chưa bao giờ là điều dễ dàng, sự ganh đua là điều luôn tồn tại trong bất kì lĩnh vực nào. Và sau đây là danh sách những tựa game có khả năng hủy hoại tình bạn một cách nhanh chóng nhất.

MARIO KART

PES, Mario Kart và những tựa game có thể hủy hoại tình bạn keo sơn, bền vững chỉ trong một nốt nhạc - Ảnh 1.

Mario Kart là một trò chơi có tính cạnh tranh khá cao, do bản chất của nó là những cuộc đua,  nhưng Nintendo thậm chí còn đẩy sự ganh đua lên mức cao nhất có thể.  Từ thiết kế đường đua hỗn loạn và kỳ quái đến AI siêu thông minh, Mario Kart làm mọi thứ trong khả năng của nó để khiến bạn mất trí. Và khi đua cùng bạn bè của mình, đôi khi bạn sẽ giận điên lên và muốn lao vào...đánh lộn ngay lập tức- đặc biệt là khi bị chặn lại bởi một quả bom màu xanh khi chỉ còn cách vạch đích vài inch nữa.

FIFA/ PES

PES, Mario Kart và những tựa game có thể hủy hoại tình bạn keo sơn, bền vững chỉ trong một nốt nhạc - Ảnh 2.

Bất kỳ ai đã chơi FIFA hoặc PES và tuyên bố rằng họ chưa từng cãi nhau với những người bạn cùng chơi với mình đều là dối trá.   Tất cả chúng ta đều đã có những phút "bốc hỏa" khi đá PES hoặc FIFA.  Những cơ hội bị bỏ lỡ, vài pha xoạc bóng thô bạo, hay một bàn thắng vào những phút bù giờ đều có thể thổi bùng lên một trận chiến giữa những người anh em. Cứ thử "giã" cho người bạn thân một trận 5-0 rồi ăn mừng một cách điên dại mà xem, tình nghĩa anh em chắc sẽ chẳng bền lâu tẹo nào.

GUITAR HERO/ROCK BAND

PES, Mario Kart và những tựa game có thể hủy hoại tình bạn keo sơn, bền vững chỉ trong một nốt nhạc - Ảnh 3.

Chắc là chẳng vui tí naog khi bạn phải liên tục "gánh" sức nặng của một (hoặc nhiều) thành viên trong ban nhạc có khả năng bắt nhịp hạn chế.  Hãy tưởng tượng bạn là một tay trống cừ khôi, thực hiện các combo hoàn hảo, còn ca sĩ và tay chơi guitar của ban nhạc thì mỗi người một phách, bản nhạc đang rất tuyệt vời giờ đây biến thành một tác phẩm kinh dị.Chơi game cùng nhau là một điều thú vị, nhưng những game thủ chuyên nghiệp đều biết rõ sự thất vọng khi phải chơi cùng với những người bạn có trình độ gà mờ.