PewDiePie rap diss hướng tới đối thủ mới, bất ngờ bị YouTube xóa bỏ ngay khi vừa cán mốc 10 triệu view

Xem ra YouTube có vẻ hơi nặng nề với PewDiePie trong lần này thì phải.

PewDiePie vốn luôn được biết tới như một trong những YouTuber thành công nhất trong lịch sử của YouTube tính tới thời điểm hiện tại. Mặc dù không thể đọ được lượng subs nếu như so với T-Series, nhưng xét trên bình diện cá nhân, PewDiePie vẫn là cái tên đầu tiên vượt qua được con số 100 triệu subs và có lẽ sẽ phải rất lâu nữa mới có người tái hiện được kỳ tích tương tự. Thế nhưng, gần đây anh chàng này bắt đầu gặp phải đối thủ mới thật sự, khi bản thân PewDiePie cũng đùa rằng kênh YouTube dành cho trẻ nhỏ, Cocomelon đang trở thành một thách thức mới nổi. Đó cũng là lý do mà PewDiePie vừa cho ra một bản rap diss với phong cách vui vẻ hướng tới đối thủ mới của mình.

PewDiePie rap diss hướng tới đối thủ mới, bất ngờ bị YouTube xóa bỏ ngay khi vừa cán mốc 10 triệu view - Ảnh 1.

PewDiePie vừa ra một ca khúc rap diss hướng tới đối thủ của mình

Thực tế, việc tung ra các bản rap diss đã trở thành "văn hóa" quen thuộc của PewDiePie, khi mà trong cuộc chạy đua với T-Series trước đó, anh chàng cũng đã sử dụng chiêu thức này. Tất nhiên, với tên tuổi của PewDiePie thì bản rap diss nhanh chóng tạo ra được một hiệu ứng mãnh liệt. Nhưng ngay khi vừa cán mốc 10 triệu view, PewDiePie bất ngờ bị YouTube dội một gáo nước lạnh khi thẳng thừng gỡ bỏ bài hát này ra khỏi nền tảng của mình.

PewDiePie rap diss hướng tới đối thủ mới, bất ngờ bị YouTube xóa bỏ ngay khi vừa cán mốc 10 triệu view - Ảnh 2.

Bản rap diss của PewDiePie bất ngờ bị YouTube đích thân gỡ bỏ

Theo đó, YouTube cũng đưa ra hai lý do cho hành động của mình. Một là vì họ cảm thấy video này không an toàn cho trẻ em, dù nhìn qua nó giống như video dành cho nhi đồng nhưng nội dung lại không hề phù hợp. Quan trọng hơn, bản rap diss này, như YouTube nhìn nhận mang tính quấy rối, xúi giục và tấn công một nhà sáng tạo khác và đã vượt quá ranh giới cho phép của họ. Nặng nề hơn, án phạt này còn xóa mọi bản tải lại, dù là với thời lượng full hay chỉ là một phần của clip rap diss.

PewDiePie rap diss hướng tới đối thủ mới, bất ngờ bị YouTube xóa bỏ ngay khi vừa cán mốc 10 triệu view - Ảnh 3.

Bản rap diss của PewDiePie đã bị xóa bỏ một cách triệt để

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, PewDiePie vẫn chưa có bất kỳ sự phản hồi nào tới YouTube nhưng với tính cách của anh chàng này thì các fan hâm mộ dự đoán đây cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Về phía phản ứng của cộng đồng mạng, khá bất ngờ khi số đông đều cho rằng YouTube đang quan trọng hóa vấn đề quá thì phải. Cụ thể, đây dường như giống một màn vui đùa của PewDiePie hơn, khi trong quá khứ, anh chàng hoàn toàn không có vấn đề gì với kênh YouTube Cocomelon, thậm chí còn không ít lần tán dương clip của họ. Đây là điều mà gần như toàn bộ các fan hâm mộ của Pewdiepie lẫn cộng đồng mạng đều hiểu - nhưng quan trọng là YouTube không hiểu hoặc từ chối hiểu.

PewDiePie rap diss hướng tới đối thủ mới, bất ngờ bị YouTube xóa bỏ ngay khi vừa cán mốc 10 triệu view - Ảnh 4.

Đa phần đều hiểu đây là màn đùa cợt của PewDiePie

PewDiePie rap diss hướng tới đối thủ mới, bất ngờ bị YouTube xóa bỏ ngay khi vừa cán mốc 10 triệu view - Ảnh 5.

Nhưng có vẻ như YouTube lại từ chối hiểu