Sở hữu vòng một cả mét, hot girl phim 18+ vừa debut đã lập kỷ lục, chia sẻ thường thả rông vì không tìm được nội y vừa cỡ

Cô nàng hot girl này đang là tâm điểm của sự chú ý sau mà debut như mơ của mình.

Mỗi năm, ngành công nghiệp AV Nhật Bản lại chào đón thêm tới cả chục nghìn những tân binh tiềm năng mới. Tuy nhiên, số lượng diễn viên thành công thì có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay - điều cho thấy sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa các cô nàng hot girl trong ngành này. Để có thể trở nên nổi tiếng như những Yua Mikami, Yui Hatano, chẳng những cần mặt xinh dáng đẹp, các cô nàng hot girl còn phải sở hữu những yếu tố đặc biệt, dễ thu hút. Điển hình như trường hợp của Ichika Seta dưới đây, một tân binh đang quá nổi tiếng với vòng một có kích thước tới cả mét của mình.

Sở hữu vòng một cả mét, hot girl phim 18+ vừa debut đã lập kỷ lục, chia sẻ thường thả rông vì không tìm được nội y vừa cỡ - Ảnh 1.

Ichika Seta - nàng hot girl đang gây bão ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Với vòng một E-Cup khổng lồ của mình, Ichika Seta đi tới đâu cũng nhanh chóng trở thành một gương mặt nổi bật. Ngay từ khi còn là streamer, cô nàng đã sở hữu lượng fan đông đảo. Nhưng rồi một phần vì thu nhập thấp, hơn nữa lại còn thường xuyên bị quấy rối bằng những tin nhắn, đề nghị khiếm nhã, Ichika quyết định đổi đời, từ bỏ công việc streamer và dấn thân vào ngành công nghiệp phim  AV Nhật Bản.

Sở hữu vòng một cả mét, hot girl phim 18+ vừa debut đã lập kỷ lục, chia sẻ thường thả rông vì không tìm được nội y vừa cỡ - Ảnh 2.

Cô nàng xinh đẹp và gợi cảm này quyết định đổi đời bằng cách dấn thân vào ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Mãi tới tận tháng 5 mới debut, thế nhưng Ichika Seta đã nhanh chóng thiết lập kỷ lục cho riêng mình với việc lọt vào top từ khóa tìm kiếm chỉ ngay sau khi ra mắt tác phẩm đầu tiên. Tới mức mà hiện tại, lượng fan của Seta không ngừng tăng lên theo thời gian và đa số đều đánh giá, cô nàng thừa khả năng để tiến vào hàng ngũ những ngôi sao top đầu nếu như vẫn duy trì được sự chăm chỉ và vóc dáng như hiện tại.

Sở hữu vòng một cả mét, hot girl phim 18+ vừa debut đã lập kỷ lục, chia sẻ thường thả rông vì không tìm được nội y vừa cỡ - Ảnh 3.

Cô nàng được đánh giá là tân binh tiềm năng nhất trong năm nay tính tới thời điểm hiện tại

Bên cạnh đó, nàng hot girl cũng học theo các bậc tiền bối rất nhanh, khi mà bên cạnh việc spam TikTok, cô nàng cũng rất chủ động "khêu gợi" các fan thông qua trang cá nhân của mình. Cách đây không lâu, cô nàng vừa khiến cho không ít fan phải "chảy máu mũi" với chia sẻ cực kỳ hồn nhiên của mình. Cụ thể, Ichika cho rằng vì vòng một quá to, thật khó để có thể tìm được nội y vừa vặn nên cô nàng tương đối chuộng việc thả rông mỗi khi có thể. Theo lời Ichika, điều này cũng giúp cô nàng thoải mái và bảo vệ sức khỏe, thân thể khi phải gánh đôi gò bồng đảo khổng lồ của mình.

Sở hữu vòng một cả mét, hot girl phim 18+ vừa debut đã lập kỷ lục, chia sẻ thường thả rông vì không tìm được nội y vừa cỡ - Ảnh 4.

Ichiaka Seta thường xuyên gặp khó khăn trong việc lựa chọn nội y

Sở hữu vòng một cả mét, hot girl phim 18+ vừa debut đã lập kỷ lục, chia sẻ thường thả rông vì không tìm được nội y vừa cỡ - Ảnh 5.

Đó cũng là lý do mà cô nàng rất chuộng mốt thả rông

Ngoài ra, cô nàng còn khiến cho không ít fan phải hoang mang khi liên tục thú nhận bản thân đang cô đơn, cực kỳ cô đơn ở thời điểm hiện tại. Và để giải tỏa, Ichika đang dự định sẽ nhận nuôi một chú mèo để bầu bạn. Chưa biết việc nhận nuôi mèo tới bao giờ mới được thực hiện, nhưng hiện tại, đã có không ít fan của Seta xin được cô nàng "nhận nuôi" rồi.

Sở hữu vòng một cả mét, hot girl phim 18+ vừa debut đã lập kỷ lục, chia sẻ thường thả rông vì không tìm được nội y vừa cỡ - Ảnh 6.