Lộ danh tính nàng hot girl gợi cảm đăng ảnh cổ vũ tuyển Việt Nam gây bão mạng, hóa ra là gương mặt quen thuộc

Cô nàng hot girl đang gây bão mạng hóa ra là một cái tên cũng đã không còn xa lạ với chúng ta.

Trong thời đại mà mạng xã hội cũng như Internet đang phổ cập và phát triển với một tốc độ chóng mặt như hiện nay, câu chuyện về các cô nàng hot girl xinh đẹp xuất hiện đã dần trở thành một điều gì đó khá quen thuộc đối với cộng đồng mạng. Và mới đây thôi, chỉ với một bức ảnh cổ động tuyển Việt Nam một cách rất đơn giản, thế nhưng cô nàng hot girl này lại nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, đồng thời tạo ra một cơn sốt không hề nhỏ trên mạng xã hội.

Lộ danh tính nàng hot girl gợi cảm đăng ảnh cổ vũ tuyển Việt Nam gây bão mạng, hóa ra là gương mặt quen thuộc - Ảnh 1.

Hình ảnh đang gây bão mạng trong suốt thời gian gần đây

Chỉ sau ít phút đăng tải, hình ảnh đơn giản này bỗng chốc nhận được cơn bão like share một cách chóng mặt. Thậm chí, không ít người còn rất năng nổ trong việc tìm ra info của cô gái xinh đẹp, trắng trẻo trong khung hình. Tất nhiên, cũng không mất quá nhiều thời gian để danh tính của cô nàng được tìm ra. Tưởng ai xa lạ, hóa ra đó chính là Lê Phương Anh, một hot girl sinh năm 1997 tại Hà Nội. Sở dĩ nói không xa lạ bởi vì mức độ nổi tiếng của nàng hot girl cũng không phải dạng vừa với gần 300.000 lượt theo dõi trên Facebook cá nhân trong khi con số tương tự trên Instagram thậm chí còn tiệm cận con số 300.000.

Lê Phương Anh cũng đã từng gây bão cộng đồng mạng với bộ ảnh cực kỳ xinh đẹp của mình

Sở hữu nhan sắc cực kỳ đáng yêu, mật ngọt nhưng lại cũng không kém phần gợi cảm với số đo ba vòng 79-65-89 cân đối và hoàn hảo, Phương Anh thậm chí còn được ví như "thần tiên tỷ tỷ". Và dành cho những ai chưa biết thì cô nàng từng xuất hiện trên báo nước ngoài và cũng được ca ngợi nhờ nhan sắc cực kỳ ấn tượng của mình cùng với em gái. Bản thân nàng hot girl cũng từng chia sẻ rằng đó chỉ là những con số, cũng như việc nổi tiếng vì sự xinh đẹp, gợi cảm cũng mang lại vô số phiền toái khác, nhưng Phương Anh tự coi đó là những thử thách cần phải vượt qua mà thôi.

Lộ danh tính nàng hot girl gợi cảm đăng ảnh cổ vũ tuyển Việt Nam gây bão mạng, hóa ra là gương mặt quen thuộc - Ảnh 3.

Cặp chi em Phương Anh (phải), Phương Uyên từng được báo nước ngoài ca ngợi vì vẻ đẹp của mình

Lộ danh tính nàng hot girl gợi cảm đăng ảnh cổ vũ tuyển Việt Nam gây bão mạng, hóa ra là gương mặt quen thuộc - Ảnh 4.

Nhan sắc cực kỳ ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm của Phương Anh

Không ngại khoe vóc dáng với những bộ trang phục gợi cảm

Hiện tại, cô nàng đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu ảnh và mọi thứ tới khá tình cờ khi chỉ với việc đăng ảnh lên trang cá nhân như bao cô gái bình thường khác, Lê Phương Anh bất ngờ nhận được vô số lời đề nghị chụp quảng cáo. Hiện tại, cô nàng vẫn đang trung thành với phong cách gợi cảm trong các bộ ảnh của mình.

Một số hình ảnh đời thường của cô nàng hot girl xinh đẹp