PUBG: Thái Lan sẽ là nơi tiếp theo được lựa chọn để đưa vào bản đồ Savage

Có thể nói, map đấu 4x4 Savage là một Đông Nam Á thu nhỏ khi mà những hình ảnh đặc trưng của khu vực này đều được tái hiện lại một cách chân thực trong map đấu nhỏ bé này

Mới đây, map đấu 4x4 Savage lại tiếp tục được đưa ra thử nghiệm lần thứ 2. Đây là một cơ hội không thể tốt hơn đối với những game thủ có mong muốn được trải nghiệm map đấu này nhưng vẫn chưa được trải nghiệm trong đợt thử nghiệm đầu tiên. 

Có thể nói, map đấu Savage là một khu vực Đông Nam Á thu nhỏ khi mà những công trình của map đấu này đều mang dáng dấp, văn hóa của các quốc gia Đông Nam Á. Đó chính là điểm làm nên nét riêng biệt cho map đấu này, khiến cho các game thủ Đông Nam Á cảm thấy gần gũi và thân thuộc hơn với PUBG. Nếu nhìn qua, chúng ta hoàn toàn có thể nhận thấy được những nét quen thuộc từ chùa tháp, đến các căn nhà đều được lấy cảm hứng từ khu vực Đông Nam Á

Có một điều đặc biệt là khi nhà phát triển PUBG thông báo bản đồ mới, họ cũng cho phép người chơi, cộng đồng nhìn thấy những gì họ đang làm và Bluehole không đùa trong việc này. Mới đây, nhà phát triển PUBG đã đưa ra nhiều hình ảnh mới về bản đồ mới Savage với hệ thống hang động ngầm khá ấn tượng.

Nói về điều này, đội ngũ phát triển game đã nói rằng: "Một trong những phần hay nhất của việc phát triển bản đồ mới trong giai đoạn đầu là để cho cộng đồng thấy được tiến trình phát triển cũng như sự thay đổi của bản đồ trước khi nó hoàn toàn hoàn thiện. "

Sẽ thật tuyệt vời khi rời khỏi máy bay và thả rơi xuống chiếc lỗ trởi như thế này. Đó chính xác là những gì chúng tôi nghĩ, đó là lý do tại sao chúng tôi phát triển hệ thống hang động ngầm với nhiều lối thoát. Chúng tôi lấy cảm hứng bởi hệ thống hang động ngầm ngoài ngoại ô Bangkok.

Điều đó đã đem đến một sự hứng thú không hề nhỏ đối với game thủ, đặc biệt là game thủ của Thái Lan khi mà hình ảnh của Đất nước mình lại được đưa lên một tựa game mình yêu thích. Nó khiến cho tình yêu nước của người dân Thái Lan đã lớn, nay lại càng lớn hơn. Và đối với game thủ Việt Nam, một đất nước gần với mình được đưa lên PUBG, điều đó cũng gây ra sự hứng thú rất lớn khi họ có thể được trải nghiệm đất nước Thái Lan một cách Free

Tuy nhiên, chúng ta cũng vẫn phải đợi đến phiên bản tiếp theo mới có thể được trải nghiệm điều tuyệt vời này. Và điều đó cũng đặt ra câu hỏi lơn là: Bao giờ Việt Nam mới có thể được tái hiện lại trong PUBG như Thái Lan?