Ryuko: Legend of Shadow Hunter- Siêu phẩm mobie thể loại nhập vai hành động cực kì mới mẻ và hấp dẫn.

Ryuko: Legend of Shadow Hunter là siêu phẩm mobile mới nhất tháng 9 mà KenhTinGame muốn giới thiệu, đưa game thủ vào hành trình của cô nàng ninja Ryuko trên vùng đất Kurome rộng lớn.

Được lấy cảm hứng từ PlayStation Ghost of Tsushima, Ryuko – Legend of Shadow Hunter là siêu phẩm trên di động thuộc thể loại hành động nhập vai đầy mới mẻ và hấp dẫn. Trong game, game thủ sẽ vào vai Ryuko, thành viên cuối cùng của một gia tộc ninja trên hành trình trả thù cho gia đình của cô.

Trong tựa game, anh em sẽ phiêu lưu trong một vùng đất rộng lớn và thú vị với cái tên Kurome. Người dân tại vùng đất này đã bị nhiễm năng lượng hắc ám và trở thành những con quái vật tàn bạo. Bạn sẽ phải chiến đấu với chúng bằng nhiều phong cách khác nhau từ lén lút, càn quét và đột kích, tất cả là do bạn lựa chọn.

Với khả năng điều khiển năng lượng của bóng đêm của gia tộc mình, Ryoko có thể sử dụng năng lượng này bằng cách tay phải của mình để nguyền rủa kẻ thù, phá giải các phong ấn bảo vệ, thu phục kẻ thù về dưới trướng của mình…

Ngoài khả năng này, game thủ cũng có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác như đại kiếm, song kiếm, phi tiêu, cung tên cho đến súng ngắn. Và như bao tựa game nhập vai khác, bạn có thể tiến hành nâng cấp nhân vật, mở khóa vũ khí, tăng cường áo giáp. Tất nhiên, bạn vẫn phải kiểm tra các loại trang bị, vũ khí, kỹ năng phù hợp để sử dụng hợp lý nhất.

Trong quá trình chơi ngoài việc chiến đấu cùng những loại quái vật và con trùm đáng sợ, bạn có thể tìm ra những lối đi ẩn, kho báu bí mật đầy thú vị được ẩn giấu trong mỗi màn chơi. Tuy vậy đi kèm với nó là hệ thống những cái bẫy khó chịu đòi hỏi bạn phải xử lý nhanh nhạy để tránh bị thương.

Điểm cộng của tựa game đó là được thiết kế với đồ họa 3D, màu sắc bắt mắt cùng âm thanh được lồng ghép sinh động, nổi bật chất hành động sôi nổi và kịch tính. Đặc biệt, Ryuko – Legend of Shadow Hunter có thể chơi được chế độ offline, nghĩa là bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ ở bất kỳ nơi nào, bất kỳ thời điểm nào mà không cần kết nối wifi hay 3G. Đây rõ ràng là ưu điểm nếu so với các dòng game cùng thể loại, cùng đề tài trên thị trường hiện nay!

Các điểm hấp dẫn của game:

  • Đồ họa 3D đẹp mắt.
  • Lối chơi đậm chất hành động.
  • Khả năng ám sát kẻ thù hấp dẫn.
  • Sử dụng năng lượng bóng tối làm đồng minh.
  • Kho vũ khí và kỹ năng phong phú.
  • Vùng đất Kurome rộng lớn và đầy bí ẩn để khám phá.

MỤC LỤC [Hiện]