Valorant: Hướng dẫn Viper chiếm site B cực dễ tại bản đồ Fracture

Bản đồ Fracture mới ra mắt cách đây không lâu nhưng thế là đủ thời gian để cho những người chơi Viper khám phá ra cách dàn xếp chiếm site B.

Bản đồ Fracture mới ra mắt cách đây không lâu nhưng thế là đủ thời gian để cho những người chơi “lão luyện” khám phá ra các chiến thuật đem đến độ hiệu quả khác nhau.

Fracture là bản đồ rộng (thậm chí là hơn cả Ice Box), ẩn chứa trong đó là hàng tấn những góc khuất, những tiềm năng để tấn công từ sườn kẻ địch. Mọi động tác, mọi chiến thuật đề cần phải thực hiện nhanh chóng và dứt khoát.

easy b take on new map fracture from VALORANT

Khi đẩy qua B Main, người chơi Viper có thể ném Poison Cloud (Mây Độc) của họ để nó chặn cửa vào từ khu vực B Tower. Tung Toxic Screen (Màn Độc) nhằm chia cắt khu vực Canteen và Generator, nhờ đó đồng đội có thể nhanh chóng thực hiện một pha đột nhập site mà không sợ những góc kê ở bên trong.

Điều khó nhất khi thực hiện chiến thuật dàn xếp này đó là căn vị trí ném Poison Cloud. Đầu tiên, hãy đứng ở vị trí ngay cạnh cái hộp nhỏ ở B Tree như trong clip. Sau đó nhắm vào góc phần tư của bức tường đối diện như trong hướng dẫn, chấm một điểm vào đó, hướng tâm ném lên cao cho đến khi chữ C ở biểu tượng kĩ năng góc dưới màn hình trùng vào điểm đã đánh dấu trước đó. Cuối cùng, nhảy lên và ném Mây Độc trong lúc đang nhảy.

Valorant: Hướng dẫn Viper chiếm site B cực dễ tại bản đồ Fracture
Bomb site B

Có thể còn có rất nhiều phong cách dàn xếp khác cho những người chơi Viper chuyên. Dẫu vậy theo như Kênh Tin Game chúng mình nhận định thì mẹo dàn xếp bên trên là một trong những mẹo dễ áp dụng nhất đồng thời cũng vô cùng hiệu quả.

Chúc các bạn áp dụng mẹo sử dụng line-up của Viper thành công trong bản đồ Fracture mới này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?