Đăng ảnh mặc bikini quá gợi cảm lên mạng, nữ YouTuber xinh đẹp bị chính mẹ ruột chỉ trích nặng nề

Nữ YouTuber này tỏ ra rất buồn sau khi nhận được loạt tin nhắn chỉ trích từ chính mẹ ruột của mình.

Trong những năm vừa qua thì các tiến bộ công nghệ cũng như sự phổ biến của các loại điện thoại thông minh đã trở nên lớn hơn bao giờ hết. Không chỉ những người trẻ, ngay cả những bậc phụ huynh cũng hòa mình với xu thế của thời đại và trở thành một bộ phận của cộng đồng mạng. Ở chiều hướng ngược lại, những bạn trẻ đôi khi cũng trở nên dè dặt hơn bởi đội khi họ sẽ bị chính cha mẹ, ông bà của mình "giáo huấn" trên mạng.

Đăng ảnh mặc bikini quá gợi cảm lên mạng, nữ YouTuber xinh đẹp bị chính mẹ ruột chỉ trích nặng nề - Ảnh 1.

Aries - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Đơn cử như trường hợp của nữ YouTuber Aries trong câu chuyện khi cô nàng bị chính mẹ ruột của mình chỉ trích vì đăng ảnh quá gợi cảm trên sóng. Nếu các bạn chưa biết thì Aries là một YouTuber, hot girl cực kỳ nổi tiếng với 433 nghìn đăng ký trên YouTube và hơn 4 triệu theo dõi tại các nền tảng mạng xã hội. Nhờ vào việc khai thác được lợi thế ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, Aries nhanh chóng trở thành một YouTuber vô cùng thành công.

Đăng ảnh mặc bikini quá gợi cảm lên mạng, nữ YouTuber xinh đẹp bị chính mẹ ruột chỉ trích nặng nề - Ảnh 2.

Cô nàng hiện đang có một số lượng người theo dõi cực kỳ lớn

Giống như mọi người nổi tiếng khác, Aries thường xuyên đăng tải những bức ảnh của bản thân lên mạng xã hội để tăng tương tác với khán giả. Mới đây thì cô nàng đã chia sẻ một loạt ảnh khoe dáng trong bộ bikini màu đen vô cùng quyến rũ và thu hút sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra ủng hộ hình tượng sexy, táo bạo mà Aries đang theo đuổi.

Đăng ảnh mặc bikini quá gợi cảm lên mạng, nữ YouTuber xinh đẹp bị chính mẹ ruột chỉ trích nặng nề - Ảnh 3.
Đăng ảnh mặc bikini quá gợi cảm lên mạng, nữ YouTuber xinh đẹp bị chính mẹ ruột chỉ trích nặng nề - Ảnh 4.

Aries mới đây đã đăng tải một bộ ảnh mặc bikini cực kỳ hot lên mạng xã hội

Tuy nhiên mẹ ruột của cô nàng lại không nghĩ như vậy, thậm chí bà còn trực tiếp nhắn tin chỉ trích phong cách mà Aries đang xây dựng. Chính Aries sau đó đã làm một video nói về vấn đề này và chia sẻ những tin nhắc từ mẹ ruột có nội dung như: "Bây giờ mẹ chẳng còn mặt mũi nào gặp bạn bè nữa? Con thật sự khiến mẹ vô cùng thất vọng". Cô nàng sau đó cũng giải thích trên sóng rằng mình chưa bao giờ hối tiếc hay cảm thấy có lỗi với những gì mình đã làm.

Đăng ảnh mặc bikini quá gợi cảm lên mạng, nữ YouTuber xinh đẹp bị chính mẹ ruột chỉ trích nặng nề - Ảnh 5.

Nữ YouTuber này đã nhận phải chỉ trích từ chính mẹ ruột của mình qua tin nhắn

Quả thật dù đã trở nên gần gũi hơn nhờ vào công nghệ nhưng giữa Aries và mẹ của cô vẫn tồn tại một khoảng cách vô hình về mặt thế hệ. Nhiều khán giả sau khi xem được video của Aries đã bày tỏ sự cảm thông với nữ YouTuber này và khuyên cô nên có một buổi trò chuyện trực tiếp với phụ huynh để giải quyết tận gốc sự xung đột này.

Đăng ảnh mặc bikini quá gợi cảm lên mạng, nữ YouTuber xinh đẹp bị chính mẹ ruột chỉ trích nặng nề - Ảnh 6.

Nhiều khán giả cũng tỏ ra thông cảm với Aries khi gặp phải sự chỉ trích kể trên