Sang Nhật Bản đóng một phim đã tạo tiếng vang lớn, thiên thần AV Bắc Âu khiến fan khóc ròng khi tuyên bố "về quê"

Cô nàng diễn viên AV Melody Marks vừa khiến các fan phải khóc ròng sau khi quyết định hồi hương thay vì ở lại Nhật Bản phát triển sự nghiệp.

Nếu nói về một tân binh gây tiếng vang mạnh mẽ nhất trong làng AV Nhật Bản nửa đầu năm 2020, chắc chắn nhiều người sẽ không thể bỏ qua cái tên Melody Marks - một cô nàng hot girl 20 tuổi tới từ Scandinavia, Bắc Âu. Tuy tuổi đời vẫn còn khá trẻ, thế nhưng Melody Marks đã gặt hái được vô số thành công trong ngành công nghiệp AV của mình. Thậm chí, cô nàng còn tạo được tiếng vang rất lớn khi vừa ra mắt tác phẩm debut ở Nhật Bản - nơi mà ngành công nghiệp AV phát triển nhất thế giới. Tác phẩm của Melody Marks gây ấn tượng tới mức từng có quãng thời gian liên tiếp đứng dầu các bảng xếp hạng lớn, còn bản thân cô nàng được mô tả như "búp bê xinh đẹp nhất trong số 27 triệu người Bắc Âu".

Sang Nhật Bản đóng một phim đã tạo tiếng vang lớn, thiên thần AV Bắc Âu khiến fan khóc ròng khi tuyên bố về quê - Ảnh 1.

Melody Marks - cô nàng diễn viên cực kỳ nổi tiếng trong thời gian gần đây

Quả thật, với nhan sắc trời phú cùng thân hình vô cùng sexy của mình, Melody Marks tạo ra một điểm nhấn khá khác biệt so với các diễn viên AV ở Nhật Bản hiện tại. Và thành công tới với cô nàng theo cái cách tương đối dễ dàng. Bản thân Marks cũng từng tuyên bố cô muốn dồn tâm huyết để chinh phục thị trường AV tại Nhật Bản trước khi hướng tới những mục tiêu cao hơn. Với tuyên bố như vậy, ai cũng nghĩ Melody Marks sẽ dành nhiều thời gian hơn tại xứ sở hoa anh đào, sẽ tiếp tục ra mắt thêm những tác phẩm hay hơn nữa.

Sang Nhật Bản đóng một phim đã tạo tiếng vang lớn, thiên thần AV Bắc Âu khiến fan khóc ròng khi tuyên bố về quê - Ảnh 2.

Melody Marks từng tuyên bố muốn chinh phục làng phim AV tại Nhật Bản

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi mà mới đây, cô nàng diễn viên cũng đã chính thức tuyên bố rằng mình sẽ hồi hương, về nước thay vì ở lại Nhật Bản để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Chắc chắn đây là một tin không vui với các fan hâm mộ, khi mà dù chỉ mới xuất hiện trong một tác phẩm, thế nhưng cô nàng Melody đã ngay lập tức tạo được ấn tượng không nhỏ.

Sang Nhật Bản đóng một phim đã tạo tiếng vang lớn, thiên thần AV Bắc Âu khiến fan khóc ròng khi tuyên bố về quê - Ảnh 3.

Cô nàng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn cũng như nhan sắc gợi cảm của mình

Điều này đã khiến cho rất nhiều fan AV tại Nhật Bản tỏ ra tiếc nuối. Thậm chí còn xuất hiện rất nhiều diễn đàn mà ở đó, các fan kêu gọi Melody Marks hãy ở lại, tiếp tục cho ra thêm các tác phẩm mới và phát triển sự nghiệp tại xứ sở hoa anh đào - nơi mà cô nàng đang rất được hâm mộ. Tuy nhiên, dường như Melody đã quyết ý thì phải và sau khi tạo tiếng vang, cô nàng quyết tâm hồi hương, trở lại Bắc Âu và vẫn tiếp tục sự nghiệp phim người lớn của mình. Theo như Melody, chỉ một tác phẩm thôi nhưng cô cũng đã tạo được ấn tượng không nhỏ rồi.

Sang Nhật Bản đóng một phim đã tạo tiếng vang lớn, thiên thần AV Bắc Âu khiến fan khóc ròng khi tuyên bố về quê - Ảnh 4.

Melody Mark đã quyết định sẽ rời khỏi Nhật Bản

Sang Nhật Bản đóng một phim đã tạo tiếng vang lớn, thiên thần AV Bắc Âu khiến fan khóc ròng khi tuyên bố về quê - Ảnh 5.

Để trở về quê nhà và tiếp tục phát triển sự nghiệp