Sang tận Nhật Bản để "cởi hết", quay clip tắm suối, nữ YouTuber xinh đẹp tăng gần 300.000 subs, được mời gọi "đổi nghề"

Cô nàng YouTuber ngoại quốc này đang là cái tên rất hot ở thời điểm hiện tại.

Khi tới một đất nước khác, chắc chắn, trải nghiệm những nét đẹp của văn hóa địa phương là một trong những điều đầu tiên mà tất cả chúng ta cùng muốn hướng tới. Và với Ella Freya - một nữ YouTuber người Hà Lan đang ở Nhật Bản, thay vì lựa chọn lưu lại những khoảnh khắc với hoa anh đào, núi Phú Sĩ của người Nhật thì cô nàng lại mang tới cho các fan của mình một trải nghiệm văn hóa "táo bạo" hơn khá nhiều. Đó là tắm trần trong những suối nước nóng.

Sang tận Nhật Bản để cởi hết, quay clip tắm suối, nữ YouTuber xinh đẹp tăng gần 300.000 subs, được mời gọi đổi nghề - Ảnh 1.

Ella - cô nàng YouTuber xinh đẹp trong câu chuyện

Được biết, cô nàng Ella vốn là một cái tên khá vô danh dù rằng không ai có thể phủ nhận sự đa tài của cô nàng. Đang trong quá trình du học, thế nhưng bên cạnh thời gian trên giảng đường, Ella còn làm các công việc như một streamer, YouTuber và cả người mẫu ảnh nữa. Đáng buồn là trong cả 3 lĩnh vực kể trên, thành công của nàng hot girl đều vô cùng hạn chế - điều trực tiếp khiến cho tên tuổi của cô nàng chẳng được nhiều người biết tới. Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ thôi, còn hiện tại, Ella đang là một trong những tên tuổi khá nổi tiếng. Tất cả nhờ vào một quyết định quay vlog của cô nàng.

Sang tận Nhật Bản để cởi hết, quay clip tắm suối, nữ YouTuber xinh đẹp tăng gần 300.000 subs, được mời gọi đổi nghề - Ảnh 2.

Nàng hot girl xinh đẹp đã bất ngờ có màn lột xác ngoạn mục

Theo đó, trong vlog mới nhất, Ella khiến khá nhiều người bất ngờ khi quyết định trải nghiệm văn hóa tắm suối nước nóng của người Nhật. Và cách trải nghiệm dễ truyền tải nhất cho người xem đó là khi cô nàng YouTuber tự thân xuống tắm, gần như chẳng mặc gì bên cạnh một chiếc khăn tắm mỏng manh ở thời điểm đầu của đoạn vlog. Tuy rằng đã hạn chế tối đa các cảnh quay nhạy cảm, thế nhưng đoạn video của Ella vẫn thật sự tạo nên được một cú hit và thu hút khá nhiều sự chú ý. Chỉ sau ít ngày, cô nàng YouTuber đã có thêm 3 triệu lượt xem, đi kèm với đó là lượng subs cũng tăng lên gần 300.000 - một con số mà có lẽ bản thân Ella cũng chẳng thể hình dung được.

Sang tận Nhật Bản để cởi hết, quay clip tắm suối, nữ YouTuber xinh đẹp tăng gần 300.000 subs, được mời gọi đổi nghề - Ảnh 3.

Chẳng ai có thể ngờ được

Sang tận Nhật Bản để cởi hết, quay clip tắm suối, nữ YouTuber xinh đẹp tăng gần 300.000 subs, được mời gọi đổi nghề - Ảnh 4.

Đoạn clip trải nghiệm tắm suối nước nóng của Ella

Sang tận Nhật Bản để cởi hết, quay clip tắm suối, nữ YouTuber xinh đẹp tăng gần 300.000 subs, được mời gọi đổi nghề - Ảnh 5.

Lại có thể trở nên hot tới vậy

Sang tận Nhật Bản để cởi hết, quay clip tắm suối, nữ YouTuber xinh đẹp tăng gần 300.000 subs, được mời gọi đổi nghề - Ảnh 6.

Giúp cô nàng thu hút tới cả triệu lượt view - con số mà Ella cũng chẳng tưởng tượng ra nổi

Sau khi đoạn vlog được lan tỏa trên các diễn đàn mạng, tên tuổi của Ella cũng nhanh chóng nổi như cồn và cộng đồng mạng cũng dành nhiều sự chú ý hơn dành cho cô gái xinh đẹp này. Bản thân Ella cũng tỏ ra khá hạnh phúc với viễn cảnh tươi đẹp phía trước. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến hơi "tiêu cực" từ phía người xem, khi một số người cho rằng cô nàng nên chuyển nghề, có thể thử cân nhắc tới các lựa chọn đóng phim tại Nhật Bản xem.

Sang tận Nhật Bản để cởi hết, quay clip tắm suối, nữ YouTuber xinh đẹp tăng gần 300.000 subs, được mời gọi đổi nghề - Ảnh 7.

Với vẻ ngoài quyến rũ của mình

Sang tận Nhật Bản để cởi hết, quay clip tắm suối, nữ YouTuber xinh đẹp tăng gần 300.000 subs, được mời gọi đổi nghề - Ảnh 8.

Cô nàng YouTuber cũng nhận được không ít những lời mời gọi, gợi ý