Yua Mikami khiến fan hoang mang khi đăng ảnh tạo hình khác lạ, béo tròn, hoang tàn khó nhận ra

Mặc dù không ra phim mới, thế nhưng Yua Mikami vẫn đang thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Thời gian gần đây, Yua Mikami gần như không hề tham gia vào bất kỳ bộ phim mới nào. Điều này cũng dễ hiểu, khi mà bên cạnh những ảnh hưởng của dịch bệnh, cô nàng hot girl đang được coi là số một trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản này dường như cũng muốn dành nhiều thời gian hơn để phát triển những hướng đi mới. Từ việc chuyển dịch sang làm mẫu ảnh, quảng cáo thời trang cho tới cả đầu tư vào một nhóm nhạc, Yua Mikami dù đi tới đâu cũng luôn là tâm điểm của sự chú ý. Và quả thật, nàng hot girl vẫn luôn rất biết cách để thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ trong mỗi lần xuất hiện.

Yua Mikami khiến fan hoang mang khi đăng ảnh tạo hình khác lạ, béo tròn, hoang tàn khó nhận ra - Ảnh 1.

Không còn đóng phim nhiều, nhưng Yua Mikami vẫn luôn biết cách tạo ra điểm nhấn

Cụ thể, mới đây thôi, chỉ với một bức ảnh nhá nhẹ hình của bản thân trước khi đi ngủ, Yua Mikami cũng đủ tạo ra một cơn bão like vô tiền khoáng hậu ngay trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, chỉ trong khoảng một giờ đồng hồ, bức ảnh sexy bên dưới của Yua Mikami đã thu hút tới hơn 20.000 lượt like và đi kèm với đó là vô số những màn tương tác từ phía fan hâm mộ.

Yua Mikami khiến fan hoang mang khi đăng ảnh tạo hình khác lạ, béo tròn, hoang tàn khó nhận ra - Ảnh 2.

Bức ảnh nhá hàng trước khi đi ngủ hút cả chục ngàn like của Yua Mikami

Quả thật, theo thời gian, nhan sắc của nàng hot girl chỉ có thăng hạng chứ không hề xuất hiện dấu hiệu lão hóa thì phải. Có lẽ cũng vì thế mà bất chấp sự nổi lên của vô vàn những tân binh có tiếng, Yua Mikami vẫn đang là mỹ nhân hàng đầu của ngành công nghiệp này. Tuy nhiên, cũng không phải lúc nào nàng hot girl cũng xuất hiện trong hình tượng lung linh. Cụ thể, mới đây thôi, những hình ảnh mặc bikini do chính Yua Mikami tự đăng tải lên trang cá nhân cũng khiến cho khá nhiều người phải hoang mang, thậm chí còn không dám nghĩ đấy là cô nàng hot girl nữa.

Yua Mikami khiến fan hoang mang khi đăng ảnh tạo hình khác lạ, béo tròn, hoang tàn khó nhận ra - Ảnh 3.

Những hình ảnh của Yua Mikami

Yua Mikami khiến fan hoang mang khi đăng ảnh tạo hình khác lạ, béo tròn, hoang tàn khó nhận ra - Ảnh 4.

Được cho là trông rất khác cô nàng so với thường ngày

Quả thật, nhìn hai hình ảnh trên của Yua Mikami thì nhiều người bất ngờ cũng là điều không ngạc nhiên. Ở hình ảnh thứ nhất, trông gương mặt của nàng hot girl có vẻ "tròn trịa" một cách bất bình thường chứ không còn giữ được gương mặt V-line như thường thấy. Bên cạnh đó, những đường nét thanh tú trên gương mặt cũng biến mất, chỉ có duy nhất vòng một là vẫn đầy đặn và gợi cảm như thường thôi.

Yua Mikami khiến fan hoang mang khi đăng ảnh tạo hình khác lạ, béo tròn, hoang tàn khó nhận ra - Ảnh 5.

Các fan vốn đã quá quen với những hình ảnh lung linh như thế này của Yua Mikami rồi

Yua Mikami khiến fan hoang mang khi đăng ảnh tạo hình khác lạ, béo tròn, hoang tàn khó nhận ra - Ảnh 6.