Ấn tượng với buổi offline của Kiếm Võng 3 tại Vũ Hán

16/06/2021 Tựa game Everwild được cho là đã được khởi động lại theo một tuyên bố rằng trò chơi sẽ không được phát hành trong vài năm nữa.

Kiếm Võng 3 đã tổ chức buổi offline trước hàng nghìn game thủ tại thành phố Vũ Hán. Đây là đợt tổ chức thứ 2 sau thành phố Thành Đô trước đó.

Kiếm Võng 3 hay tên gọi phát hành cũ tại Việt Nam là Võ Lâm Truyền Kỳ 3, phiên bản hiện tại được gọi với tên Duyên Khởi. Đây là trò chơi nhập vai võ hiệp cổ trang Trung Quốc do Kingsoft phát hành. Trò chơi đã để lại cho cộng đồng người chơi game tại Việt Nam nhiều ấn tượng sâu sắc.

Dù không còn được phát hành lâu năm song riêng với bản tại quê nhà, Kiếm Võng 3 vẫn có sức sống mãnh liệt. Đây vẫn là tựa game online võ hiệp xứng tầm với những trò chơi đình đám cùng thể loại như Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao (Tencent), Cửu Âm Chân Kinh (Snail Games), Nghịch Thuỷ Hàn (NetEase)…

Nội dung buổi offline tại Vũ Hán được tổ chức vào ngày 14/06 mang đến cho người chơi trải nghiệm về nền tảng game đám mây đối với Kiếm Võng 3. Game thủ có thể chơi game trên mobile một cách dễ dàng cũng như chơi trên PC không cần download, cài đặt, có thể đăng nhập và trải nghiệm ngay.

Trong buổi giới thiệu này, người đứng đầu Seasun Games, Quách Vỹ Vỹ, cũng góp mặt để giao lưu với cộng đồng game thủ chơi Kiếm Võng 3. Tại đây, người chơi có thể thoải mái giao lưu với nhau cũng như trò chuyện đối với NPH để hiểu hơn về phiên bản game đám mây cũng như tính năng mới có trong sản phẩm này.

Người tham gia trải nghiệm cũng có thể giao lưu với nhau, tham gia các sự kiện minigame nhận quà thưởng và chụp hình “check-in” với coser. Những bộ cosplay tạo hình đầy đủ các môn phái có trong game Võ Lâm Truyền Kỳ 3 thực sự ấn tượng và là điểm nổi bật của buổi showcase.

Offline Kiếm Võng 3 tại Vũ Hán là sự kiện về game lớn sau thời gian thành phố của tỉnh Hồ Bắc phải chịu làn sóng dịch Covid-19 hoành hành từ cuối năm 2019. Điều này cũng khẳng định rằng tại đây dịch bệnh đã được đẩy lùi, cuộc sống gần như đã trở lại bình thường.

Một số hình ảnh về buổi showcase của Kiếm Võng 3 diễn ra tại thành phố Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc: