Cầu từ thiện của MixiGaming hoàn thiện, cả bộ tộc nức lòng khen Tộc trưởng quá “uy tín"

Nói được, làm được, Độ Mixi và Bộ tộc đang từng bước thực hiện kế hoạch từ thiện đề ra.

Còn nhớ, hồi đầu tháng 12/2020, Độ Mixi đã kêu gọi và quyết định đóng góp toàn bộ số tiền donate của mình trong tháng để sử dụng đóng góp vào việc xây cầu tại quê nhà Cao Bằng, đồng thời ủng hộ cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động từ thiện thường niên của anh trong tháng cuối năm. “Chiến dịch” này được con dân cả Bộ tộc và người hâm mộ ủng hộ. Trước Tết Dương lịch 2021, nam streamer đã thông báo công khai số tiền được donate.

Theo đó, nam streamer cho biết tổng số tiền anh nhận được trong tháng 12 là hơn 400 triệu đồng, trong đó có 2 viewers là Catsa ủng hộ 88,8 triệu và Tăng Trần ủng hộ 111 triệu đồng. Đây đều là những con số đủ sức "làm choáng" khá nhiều người. Với dự định sẽ dành khoảng 200 triệu đồng để xây cầu cho bà con vùng cao, số tiền thừa anh tìm nơi thực sự cần đến số tiền đó để quyên góp thật ý nghĩa như những gì mà anh em trong "bộ tộc" mong muốn.

Cầu từ thiện của MixiGaming hoàn thiện, cả bộ tộc nức lòng khen Tộc trưởng quá “uy tín - Ảnh 1.

Độ Mixi bất ngờ trước số tiền donate lớn.

Nhanh chóng triển khai kế hoạch, tính đến thời điểm hiện tại, công trình cầu từ thiện của Độ Mixi đã hoàn thành. Theo như thông báo, ngày mai 25/1, cầu bản Chang, xóm Nà Tú, xã Ngũ Lão, huyện Hoà An, tỉnh Cao Bằng sẽ chính thức được khánh thành do Hội chữ thập đỏ huyện đứng ra tiếp nhận, tổ chức. Chưa hết, Độ Mixi và cộng đồng MixiGaming còn trích ra một phần tiền để tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó.

Cầu từ thiện của MixiGaming hoàn thiện, cả bộ tộc nức lòng khen Tộc trưởng quá “uy tín - Ảnh 2.

Thông báo được một thành viên trong Bộ tộc chia sẻ.

Cầu từ thiện của MixiGaming hoàn thiện, cả bộ tộc nức lòng khen Tộc trưởng quá “uy tín - Ảnh 3.

Việc làm của Độ Mixi được nhiều người ủng hộ, dành lời ngợi khen.

Có thể nói rằng ở thời điểm hiện tại, Độ Mixi đang là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất của làng streamer Việt, được fan yêu thương, ủng hộ và sát cánh trong mọi dự án. Tộc trưởng cũng đã dành riêng lời cảm ơn chân thành, đầy xúc động đến người hâm mộ: “Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng tôi cũng như Refund Gaming trong thời gian vừa qua, hy vọng chúng ta vẫn được đồng hành lâu dài hơn nữa"