Thực hiện khảo sát để tìm ra vóc dáng "hot girl" được ưa chuộng nhất, YouTuber ngỡ ngàng khi biết lựa chọn của đa số chàng trai

Anh chàng YouTuber tỏ ra khá sốc khi nhìn thấy kết quả cuối cùng.

Mỗi quốc gia, khu vực hay thậm chí còn tùy theo từng anh chàng sẽ có những tiêu chuẩn sắc đẹp về phụ nữ hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một thực tế rằng ở thời điểm hiện tại, đa số các cô nàng đều rất ưa chuộng việc có một thân hình săn chắc nhưng cũng phải mảnh mai như người mẫu. Và điều này dẫn tới một thực trạng chính là việc các phòng gym dần trở nên đông đảo phái yếu hơn, trong khi các thực đơn ăn kiêng cũng phổ biến hơn bao giờ hết. Thậm chí trong một cuộc khảo sát gần nhất với sự tham gia của 160 người đàn ông, đa số đều cho rằng họ thích phụ nữ gầy. Tuy nhiên, dường như có vẻ không quá phục kết quả này, một YouTuber mới đây đã làm một cuộc dò hỏi ý kiến cộng đồng mạng cũng với nội dung tương tự.

Thực hiện khảo sát để tìm ra vóc dáng hot girl được ưa chuộng nhất, YouTuber ngỡ ngàng khi biết lựa chọn của đa số chàng trai - Ảnh 1.

Đối với nhiều người, phụ nữ thon thả mới là hình mẫu lý tưởng (Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Cụ thể, mới đây anh chàng này đã đăng tải một bài viết chia sẻ đồng thời kêu gọi mọi người hãy vào vote cho vóc dáng nào của phụ nữ được đàn ông ưa chuộng nhất. Anh chàng này còn lấy luôn một ví dụ khá trực quan khi đăng tải vóc dáng của 10 cô gái giấu mặt với đủ các hình hài từ gầy gò cho tới mũm mĩm với các số hiệu % khác nhau.

Thực hiện khảo sát để tìm ra vóc dáng hot girl được ưa chuộng nhất, YouTuber ngỡ ngàng khi biết lựa chọn của đa số chàng trai - Ảnh 2.

Hình ảnh được anh chàng YouTuber đưa ra để cho cộng đồng mạng làm khảo sát

Và quả thật, phản ứng của cộng đồng mạng dường như trở nên rất thú vị và khó đoán khi được cung cấp các hình ảnh trực quan thay vì những câu văn khô khan. Để rồi kết quả khiến cho rất nhiều người phải bất ngờ, khi mà lựa chọn chiếm đa số tuyệt đối - điều đồng nghĩa với việc được nhiều nam giới ưa chuộng nhất chính là 80% - tương ứng với vóc dáng của cô gái mặc bikini trắng. Điều này gần như đi ngược lại hoàn toàn với kết quả nghiên cứu trước đó, khi cho rằng đa số đàn ông đều thích phụ nữ gầy.

Thực hiện khảo sát để tìm ra vóc dáng hot girl được ưa chuộng nhất, YouTuber ngỡ ngàng khi biết lựa chọn của đa số chàng trai - Ảnh 3.

Theo nhiều người, con gái phải "có da có thịt" thì mới hoàn hảo (Ảnh minh họa)

Kết quả của cuộc khảo sát cũng chi ra rẳng vóc dáng bị "ghẻ lạnh" nhất chính là -30%. Nhiều người cho rằng như vậy là quá gầy, và một cơ thể trông khỏe mạnh sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Tiếp đó, về đích ở vị trí thứ hai chính là mẫu 40% - vóc dáng mà nhiều anh con trai cho là khá ổn, cơ bắp vừa phải, số đo cũng vừa tay.

Thực hiện khảo sát để tìm ra vóc dáng hot girl được ưa chuộng nhất, YouTuber ngỡ ngàng khi biết lựa chọn của đa số chàng trai - Ảnh 4.

Không nên gầy quá mà cần có chút "cơ bắp" và nhìn khỏe mạnh (Ảnh minh họa)

Tiếp đó, cuộc khảo sát cũng chỉ ra rằng số đông nam giới đều khá ưa chuộng con gái có chiều cao từ 1m61-1m65, trong khi cân nặng khoảng 50-54kg. Theo họ, đó là hình mẫu hoàn hảo nhất. Còn về bộ phận hấp dẫn nhất của người phụ nữ, không lạ khi câu trả lời chiếm đa số chính là vòng một.

Thực hiện khảo sát để tìm ra vóc dáng hot girl được ưa chuộng nhất, YouTuber ngỡ ngàng khi biết lựa chọn của đa số chàng trai - Ảnh 5.

Vòng một của các cô gái được đánh giá là hấp dẫn nhất trong mắt đàn ông (Ảnh minh họa)