Tâm sự những chủ đề thầm kín, Yua Mikami khiến fan ngỡ ngàng "Chưa bao giờ làm chuyện đó ngoài công việc"

Những lời chia sẻ của cô nàng Yua Mikami đang khiến cho các fan cực kỳ bất ngờ.

Nhắc tới Yua Mikami, chắc hẳn sẽ không ít người liên tưởng ngay tới "nữ thần" của dòng phim 18+ Nhật Bản. Thế nhưng, nếu nói về quá khứ của cô nàng, có lẽ không nhiều người biết rằng thực tế, Yua Mikami ban đầu có xuất phát điểm là một hot girl trong sáng, ngây thơ và thuần khiết, tới mức được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong showbiz Nhật Bản tương lai không xa. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng nhờ vào quyết định dũng cảm năm nào mà cô nàng đang ngày càng trở thành một trong những cái tên nổi tiếng nhất tại Nhật Bản.

Tâm sự những chủ đề thầm kín, Yua Mikami khiến fan ngỡ ngàng Chưa bao giờ làm chuyện đó ngoài công việc - Ảnh 1.

Yua Mikami - người đang được mệnh danh là nữ thần trong ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản

Thời gian gần đây, mặc dù không hoạt động trong showbiz, thế nhưng bù lại, Yua Mikami lại rất chăm chỉ xuất hiện trong các show phỏng vấn cũng như đầu tư cho nội dung trên kênh Youtube của mình. Và mới đây thôi, cô nàng lại khiến các fan không khỏi bất ngờ khi trả lời một chuỗi câu hỏi, trong đó có cả những vấn đề cực kỳ hóc búa cũng như nhạy cảm.

Tâm sự những chủ đề thầm kín, Yua Mikami khiến fan ngỡ ngàng Chưa bao giờ làm chuyện đó ngoài công việc - Ảnh 2.

Đầu tiên, Yua Mikami tâm sự về lý do trở thành diễn viên AV của mình. Nữ thần trong mắt bao người chia sẻ cô từng muốn trở thành một thần tượng, idol của giới trẻ nhưng khi đang bế tắc và suy nghĩ về những gì sẽ làm tiếp theo, cô bất ngờ nhận được lời mời làm diễn viên AV. Vốn có một chút hứng thú, thế nên Yua Mikami đã tham gia công việc này. Tiếp đó, khi được hỏi về việc liệu người thân trong gia đình có biết việc cô nàng tham gia ngành công nghiệp AV không, Yua Mikami thành thật trả lời rằng bản thân cũng không biết nữa, nhưng bố cô vẫn gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật con gái đều đặn mỗi năm, cũng không nhắc gì tới việc đấy dù chỉ một lần.

Tâm sự những chủ đề thầm kín, Yua Mikami khiến fan ngỡ ngàng Chưa bao giờ làm chuyện đó ngoài công việc - Ảnh 3.

Cô nàng vừa có những tâm sự khá thầm kín khi thực hiện một cuộc phỏng vấn

Nhưng điều mà các fan chú ý lại nằm ở phần sau của buổi phỏng vấn với vô vàn những câu hỏi hóc búa và cực kỳ nhạy cảm. Khi được hỏi về việc liệu cảm xúc khi đóng phim có phải là diễn xuất hay không, Yua Mikami phủ nhận hoàn toàn điều này và cho biết tùy vào mỗi người, nhưng đối với cô nàng, việc "lên đỉnh" trong phim là có thật, và bản thân cô nàng chỉ diễn theo cảm xúc thật của mình mà thôi.

Tâm sự những chủ đề thầm kín, Yua Mikami khiến fan ngỡ ngàng Chưa bao giờ làm chuyện đó ngoài công việc - Ảnh 4.

Cô nàng cho biết rất ít có cơ hội gặp gỡ con trai ở cuộc sống đời thường

Cuối cùng, khi được hỏi về các yếu tố lựa chọn bạn đời, cô nàng tỏ ra khá bối rối nhưng cũng rất thành thật chia sẻ rằng mình chỉ muốn tìm một người nhẹ nhàng một chút, chuyện "giường chiếu" không quan trọng, thậm chí không có cũng không sao và cô cũng không quan tâm. Tuy nhiên, điểm nhấn khiến nhiều fan quan tâm nhất lại nằm ở câu hỏi cuối. Cụ thể, khi được chất vấn về việc có bao giờ làm "chuyện đó" bên ngoài công việc không, Yua Mikami tỏ ra vô cùng xấu hổ, và mãi sau mới bật mí rất nhỏ nhẹ rằng gần như không có chuyện đó, không phải vì cô mệt mỏi sau giờ làm mà do chẳng mấy khi có cơ hội gặp gỡ con trai ở cuộc sống đời thường.