Thêm một hot girl áo dài “lột xác”, thay đổi 180 độ cả ngoại hình lẫn phong cách, ai rồi cũng "sexy hóa"

Xinh đẹp, quyến rũ hơn xưa nhiều lần, hình tượng hot girl áo dài ngây thơ trong sáng thuở nào giờ chỉ là những ký ức của 4 năm trước.

Nổi lên vào năm 2017, hot girl Nguyễn Hồng Hân cũng là một trong những nữ sinh gây sốt với vẻ đẹp trong sáng, tựa thiên thần trong tà áo dài trắng.

Thêm một hot girl áo dài “lột xác”, thay đổi 180 độ cả ngoại hình lẫn phong cách, ai rồi cũng sexy hóa - Ảnh 1.

Sinh năm 2000, sinh sống và học tập tại TP. Hồ Chí Minh, sau 4 năm, nàng thơ khi ấy giờ đây đã có nhiều thay đổi, cả về ngoại hình lẫn phong cách thời trang, định hướng xây dựng hình ảnh.

Thêm một hot girl áo dài “lột xác”, thay đổi 180 độ cả ngoại hình lẫn phong cách, ai rồi cũng sexy hóa - Ảnh 2.

Ngày càng trổ mã, cô nàng Hồng Hân nhận được nhiều lời khen nhan sắc “lên hương”. Hot girl ngây thơ thuở nào giờ sở hữu nét quyến rũ bội phần. Với số đo ba vòng đáng mơ ước 92-61-95, hot girl thường xuyên mặc đồ sexy, khoe da thịt, nhiều khoảnh khắc “show” vóc dáng táo bạo được cập nhật thường xuyên trên Facebook cá nhân của Hân.

Sự thay đổi ngoạn mục về gu thời trang khiến hot girl Sài thành khác lạ trong mắt những người theo dõi.

Trong nhiều bài đăng, hình ảnh của nữ sinh khiến người xem dễ liên tưởng đến cô em Võ Ngọc Trân. Cũng xuất phát là nữ sinh áo dài, thiên thần học đường nổi danh mạng xã hội, gái xinh 2001 này giờ đây còn là một cái tên trong danh sách hot girl sexy, xinh đẹp và tài năng trên mạng xã hội.

Thêm một hot girl áo dài “lột xác”, thay đổi 180 độ cả ngoại hình lẫn phong cách, ai rồi cũng sexy hóa - Ảnh 5.

Ngọc Trân hồi còn là nữ sinh trung học.

Thêm một hot girl áo dài “lột xác”, thay đổi 180 độ cả ngoại hình lẫn phong cách, ai rồi cũng sexy hóa - Ảnh 6.

Cô nàng ở thời điểm hiện tại.

Được biết, sau khi tốt nghiệp phổ thông, Hồng Hân đỗ vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh (TP.HCM) nhưng không theo học mà bất ngờ chuyển hướng sang học đào tạo ngành tiếp viên hàng không. Cô nàng mong muốn tương lai được đi nhiều nơi, khám phá nhiều điều thú vị.

Thêm một hot girl áo dài “lột xác”, thay đổi 180 độ cả ngoại hình lẫn phong cách, ai rồi cũng sexy hóa - Ảnh 7.