Tốc Chiến SEA Championship 2021 ngày 24/9: Hai đại diện Việt Nam chia nhau đứng đầu

Ngày thi đấu thứ 2 đã diễn ra theo một kịch bản hết sức kịch tính, cả Divine Esports vs SBTC Esports đều có màn tình diễn rất thuyết phục.

Nếu như các đại diện ở bảng A thi đấu hết sức cẩn thận và có thiên hướng kiểm soát trận đấu hơn thì ở bảng B lại là những màn giao tranh đầy nảy lửa.

Divine Esports 1 – 1 Flash Wolves

Ở ván thi đấu đầu tiên, dù dẫn trước với lợi thế khá lớn nhưng chỉ một pha giao tranh thất bại ở phút thứ 18, Divine Esports đánh mất toàn bộ lợi thế trước đó cùng bùa lợi Baron, để rồi mất luôn cả ván đấu chỉ vài phút sau đó.

Nếu ván đấu đầu tiên diễn ra căng thẳng thì ván 2 lại à một sự hủy diệt hoàn toàn của DV trước FW. Chỉ hơn 15p, nhà chính của FW đã nổ và chiến thắng thuộc về Divine Esports.

Highlight trận đấu

SBTC Esports 1 – 1 Alliance

Trong cả 2 ván đấu, SBTC Esports đã thể hiện phong độ hoàn toàn trên cơ so với nhà vô địch Singapore Alliance. Nếu ở ván đấu đầu tiên, dù có một vài pha “quăng” game nhưng SBTC vẫn kết thúc trận đấu thắng lợi thì đến ván 2, chỉ một pha sai lầm khi không để ý thế lính đường dưới, Twisted Fate trong tay ALL Raven của đội bạn đã lợi dụng thời cơ “backdoor” để phá hủy nhà chính của SBTC và đem về 1 điểm quý giá cho đội bạn.

SEA Championship 2021 ngày 24/9: Hai đại diện Việt Nam chia nhau đứng đầu.
Pha Backdoor khiến SBTC thua đầy cay đắng.

Trận đấu Divine Esports 2 – 0 Geek Fam

Dù chỉ là dại diện số 2 của Việt Nam và phải đánh từ vòng khởi động lên. Nhưng Divine Esports lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác trước một nhà vô địch Malaysia là Geek Fam. Không còn những sai lầm, DV đã thể hiện một phong độ hoàn toàn “out trình” cả về kỹ năng và chiến thuật nhẹ nhàng hủy diệt đội bạn trong 2 ván đấu và đem về 3 điểm cho chính họ.

Highlight trận đấu

Trận đấu SBTC Esports 1 – 1 Flash Wolves

Thi đấu có phần bị động trong ván 1, SBTC phần nào đó bị cuốn theo lối chơi của FW và sau pha giao tranh thất bại phút 18, nhà chính của SBTC đã bị phá hủy. Đến trận thứ 2, Rap xiếc Việt Nam SBTC Esports đã phần nào tìm lại chính mình, Kaisa trong tay SBTC Kiral có liên tiếp 2 cú Quarda Kill bắn gục cả team bạn và đem vè chiến thắng cho SBTC.

Highlight Trận đấu

Trận Divine Esports 2-0 Evos Esports

Nếu chiến thắng 2-0 trước nhà vô địch Malaysia Alliance là điều mà chúng ta đều có thể nghĩ đến nhưng hủy diệt luôn cả đương kim vô dịch giải đấu là Evos Esports khiến cả BLV và Fan hâm mộ hoàn toàn bất ngờ. Với lối chơi mang đậm phong cách Việt Nam, giao tranh nhanh, mạnh và liên tục để lấy lợi thế và kết thúc ván đấu đã giúp DV có chiến thắng hủy diệt 2-0 trước nhà vô địch đương kim vô địch giải đấu

Hightlight trận đấu

Trận SBTC Esports 2-0 Geek Fam

Chỉ nhận được kết quả hòa trong 2 trận đấu trước Flash Wolves và Alliance đã phần nào khiến SBTC cảm thấy không hài lòng. Khi gặp Geek Fan, SBTC như muốn trút giận hết những uất ức đó vào đại diện đến từ Malaysia. không còn những màn tấu hài và những pha “quăng” game mang đậm phong cách SBTC, họ hủy diệt hoàn toàn đại diện đến từ Malaysia khi toognr thời gian 2 ván đấu chưa đầy 30 phút.

Highlight trận đấu

Ngày thi đấu thứ hai của Vòng Bảng đã kết thúc với điểm số vô cùng có lợi cho 2 đội tuyển Việt Nam khi Divine Esports đang xếp thứ nhất và SBTC Esports xếp hạng hai trên BXH!

SEA Championship 2021 ngày 24/9: Hai đại diện Việt Nam chia nhau đứng đầu.
BXH bảng B SEA Championship 2021

Đừng quên chúng ta vẫn còn hai ngày thi đấu kế tiếp tại Vòng Bảng, cùng điểm qua lịch thi đấu của ngày hôm nay 25.09! Cuộc cạnh tranh tại bảng A sẽ đi đến giai đoạn cuối cùng để quyết định những tấm vé đầu tiên tiến sâu hơn vào Playoffs! Hãy cùng Mọt xem và cỗ vũ cho các đại diện đến từ Việt Nam nhé.

Lịch thi đấu Tốc Chiến SEA Championship 2021 ngày 25/9:

12:00 Buriram United Esports VS ONE TEAM
13:30 MBR Esports VS Team Secret
15:00  Buriram United Esports VS SVP
16:30 Team Secret VS Team Flash
18:00 ONE TEAM VS MBR Esports
19:30 Team Flash VS SVP TEAM
21:00 Team Secret VS  Buriram United Esports
SEA Championship 2021 ngày 24/9: Hai đại diện Việt Nam chia nhau đứng đầu.
BXH bảng B
UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?