Tốc Chiến: Team Secret bật mí sức mạnh của chiến thuật đội hình “Siêu Tank”

Đội hình lạ lùng với chiến thuật siêu dị toàn Tanker của Team Secret đang khiến nhiều đội tuyển cảm thấy ngộp vì quá khó để giải quyết.

Trong ngày khai màn của giải đấu Vòng Bảng SEA Icon Series Mùa Hè khu vực Philippines, Team Secret đã có cuộc đụng độ với nhà vô địch Nexplay Esports. Trong khi Nexplay là đội có được chiến thắng ở ván 1, thì Team Secret đã chơi xuất sắc trong ván 2 và giành được chiến thắng.

Tốc Chiến: Team Secret bật mí sức mạnh của chiến thuật đội hình

Điều đặc biệt là trong quá trình cấm chọn của ván 2, Nexplay đã quyết định tước đi 2 vị tướng khác là Akali cùng Camille và để hở ra Galio cho bên phía Secret. Galio hiện tại là một trong số những vị tướng đang rất mạnh ở khu vực đường giữa với khả năng chống chịu và gây sát thương cực kỳ ổn. Sau khi chọn Galio cho người chơi đường giữa Tatsurii, Secret ngay lập tức khóa vào thêm 2 vị tướng chống chịu khác là Gragas và Braum. Ở lượt chọn cuối cùng, họ lấy về 2 quân bài Vi và Kai’sa để hoàn thiện đội hình với 4 vị tướng chống chịu.

Mặc dù vậy Team Secret vẫn có thể vận hành lối chơi của mình tương đối dễ dàng với combo Vi của Trebor lao vào mở giao tranh, theo sau đó là Galio và Gragas với lượng hiệu ứng khống chế diện rộng.

Với việc có thêm sự bảo kê của Braum, Kai’sa trong tay Chewy được thoải mái xả sát thương mà không sợ bị đối phương nhắm tới. Theo nhận định của các phân tích viên và bình luận viên, đội hình siêu chống chịu của Team Secret giúp cho Kai’sa trong tay Chewy dễ chơi hơn và anh đã không phải nằm xuống bất kỳ mạng nào trong suốt cả trận.

Nexplay đã nhận ra được sức mạnh của Galio trong ván 2 và ngay lập tức cấm đi con bài này trong ván đấu cuối cùng. Tuy nhiên, Team Secret với tâm lý thoải mái đã dễ dàng kết liễu Nexplay trong ván 3 và đem về chiến thắng chung cuộc 2-1. Galio ở thời điểm hiện tại đang là một trong những vị tướng đường giữa mạnh nhất theo nhận định của nhiều người chơi. Không chỉ có khả năng chống chịu và bảo kê đồng đội, Galio còn có thể gây ra hàng tấn sát thương cùng lượng hiệu ứng khống chế diện rộng trong giao tranh.

Các đội hình chống chịu chơi xoay quanh Galio và Xạ thủ chủ lực cũng đang được rất nhiều người chơi lựa chọn ở phiên bản này. Hãy nhìn những gì Team Secret đã thể hiện để thấy được sức mạnh và độ hiệu quả của đội hình siêu chống chịu.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.