Tổng Hợp Thông Tin Về Infinity Nikki: Lối Chơi, Ngày Phát Hành Và Bối Cảnh Ban Đầu

Infinity Nikki đã và đang thu hút được nhiều sự chú ý của game thủ với những hình ảnh cực kì đẹp mắt của mình.

Infinity Nikki là một tựa game thế giới mở, kết hợp giữa game thời trang và một hành trình khám phá tương đối mới mẻ. Người chơi vào vai một nhà tạo mẫu dường như đang chiến đấu chống lại những kẻ xấu cùng với chú mèo con của mình. Bên cạnh đó, nhân vật chính cũng chụp lại những bức ảnh đáng nhớ trong thế giới và đối đầu với những kẻ thù xấu tính.

Papergames đã công bố trò chơi này vào năm 2022 như một phần tiếp theo của loạt trò chơi di động đã phổ biến hơn 10 năm của nhà phát hành này. Điều làm game thủ phấn khích là nhà phát triển Kentaro Tominaga đang phụ trách trò chơi. Ông chính là người đứng sau sự thành công của Legend of Zelda: Breath of the Wild. Vì thế, người hâm mộ có thể mong chờ vào một khung cảnh đẹp nhất có thể.

Infinity Nikki

Tất cả những gì mà người hâm mộ biết về tựa game này chỉ là lối chơi kết hợp giữa tựa game The Sims và thế giới mở. Người chơi có thể mặc các trang phục cho nhân vật chính Nikki, mang cho cô ấy một vẻ ngoài xinh đẹp cũng như những kĩ năng đặt biệt từ các trang phục này. 

Người chơi cũng có thể thu thập các nguyên liệu, khám phá thế giới và ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp với trang phục yêu thích của mình.

Infinity Nikki

Hiện tại chưa có ngày phát hành rõ ràng cho tựa game này, tuy nhiên người hâm mộ có thể mong đợi bản beta sẽ ra mắt vào quí III năm 2024, tức là khoảng vài tháng nữa.