Honkai: Star Rail : Tựa game thế giới mở rất giống boom tấn Genshin Impact được miHoYo tiết lộ

Honkai: Star Rail : Tựa game thế giới mở rất giống boom tấn Genshin Impact được miHoYo tiết lộ

Tựa game bom tấn thế giới mở Genshin Impact sau khi được ra mắt vào tháng 9 năm 2020 đã vô cùng thành công đến mức doanh thu tựa game này thu được lên tới 100 triệu USD. Đây được xem là tựa game thành công nhất của nhà phát hành Trung Quốc trong lịch sử.

Sau 1 năm vô cùng thành công với Genshin Impact, mới đây nhà phát triển miHoYo lại tiếp tục cho ra mắt một tựa game mobile hoàn toàn mới có tên Honkai: Star Rail sau một thời gian dài đồn đoán. Dự kiến đây sẽ là một tựa game sẽ thành công giống như Genshin Impact cũng như nhận được danh hiệu "sát thủ phần cứng" mới cho smartphone.

Cụ thể, miHoYo vừa tiết lộ Honkai: Star Rail tại buổi hòa nhạc Starfire Sonorant trong lễ kỷ niệm 3 năm Honkai Impact. Đây sẽ là một tựa game JRPG theo lượt cho nhiều nền tảng khác nhau. Game cũng sẽ đưa người chơi vào một trải nghiệm thế giới mở và có rất nhiều nhân vật được biết đến đã từng xuất hiện trong các tựa game khác của miHoYo. Giống như trong Honkai Impact, trong Honkai: Star Rail, người chơi sẽ thành lập một đội ba người và chiến đấu với kẻ thù. Trong các hình ảnh chụp rò rỉ, dường như có các biểu tượng nguyên tố trên đầu kẻ thù, có nghĩa là tựa game sẽ có hệ thống nguyên tố tương tự như Genshin Impact.

Cùng với hình ảnh teaser, miHoYo đã thông báo rằng sự kiện đăng ký phiên bản beta kín đầu tiên của Honkai: Star Rail sẽ bắt đầu vào ngày 8 tháng 10. Nếu miHoYo vẫn đi theo mô hình tương tự như họ đã làm với bản Beta của Genshin Impact , thì bản beta cho Honkai: Star Rail sẽ sớm phát hành cho game thủ trên toàn thế giới.

Hiện tại, game thủ có thể đăng ký bản Closed Beta của Honkai: Star Rail trực tiếp trên trang web chính thức của game theo đường link mà mình để dưới đây. Bản Beta sẽ chỉ có trên PC và iOS, nhưng hy vọng, phiên bản Android sẽ sớm ra mắt. Honkai: Star Rail sẽ yêu cầu 10GB dung lượng cùng với CPU A12 Bionic và iOS 12 trở lên.

Honkai: Star Rail – May this journey lead us starward (honkaistarrail.com)

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

MỤC LỤC [Hiện]