Genshin Impact: Tổng hợp chi tiết thông tin về hồ sơ nhân vật, lối chơi và đội hình mạnh nhất của nhân vật Sucrose.

1. Hồ sơ Genshin Impact Sucrose

Dưới đây là chi tiết thông tin về hồ sơ nhân vật, lối chơi và đội hình mạnh nhất của nhân vật Sucrose trong Genshin Impact.

MỤC LỤC [Hiện]

Sucrose là trợ lý cho Albedo, nhà giả kim đứng đầu của Hiệp sĩ Favonius, với chuyên môn về giả kim sinh học. Cô tìm cách làm phong phú thế giới bằng cách biến đổi các sinh vật sống với sức mạnh của thuật giả kim. Mặc dù những sáng tạo của cô ấy kỳ lạ hơn là tuyệt vời, nhưng điều đó không ngăn cản cô ấy cố gắng.

Ngoại hình đẹp, Sucrose là một phụ nữ xinh đẹp với mái tóc dài màu lục nhạt buộc lên, làn da trắng và đôi mắt màu hổ phách, với một cặp kính tròn màu đen. Cô mặc đồng phục giả kim của mình như một phần của Hiệp sĩ Favonius.

  • Đòn đánh thường: Tạo ra Phong Thần

Đánh thường: Sử dụng Phong linh của cô ấy để tấn công tối đa 4 lần, gây thiệt hại cho Anemo.

Charged Attack: Sạc trong một thời gian ngắn và tiêu hao một số thể lực để đối phó với AoE Anemo DMG.

Tấn công Lao: Kêu gọi sức mạnh từ Phong linh của mình, cô ấy lao xuống từ giữa không trung, gây sát thương lên tất cả các đối thủ tiếp xúc. Gây thiệt hại cho AoE Anemo khi hạ cánh.

  • Kỹ năng nguyên tố: Astable Anemohypostasis Creation

Đây là khả năng hỗ trợ chính của Sucrose. Astable Anemohypostasis Creation - 6308 là một Phong Thần nhỏ với khả năng kéo đối thủ và vật thể về phía vị trí của nó. Sau đó, nó ra mắt đối thủ trong AoE và gây thiệt hại cho Anemo.

  • Elemental Burst: Forbidden Creation - Isomer 75 / Type II

Sự bùng nổ của Sucrose là một phiên bản kỹ năng mạnh hơn của cô ấy. Sau khi kích hoạt, cô ấy tạo ra một Phong Thần lớn liên tục kéo và phóng các đối thủ xung quanh đồng thời gây thiệt hại cho Anemo.

Phong Thần Lớn có kỹ năng Hấp thụ Nguyên tố đặc biệt gây thêm sát thương nguyên tố khi tiếp xúc với các nguyên tố Hydro / Pyro / Electro / Cryo . Điều này chỉ có thể xảy ra một lần mỗi lần nổ.

  • Thăng cấp thứ nhất Nội tại: Chuyển đổi chất xúc tác

Khi Sucrose kích hoạt hiệu ứng Swirl, tất cả các nhân vật trong nhóm có nguyên tố phù hợp (trừ Sucrose) được tăng 50 Elemental Mastery trong 8 giây.

  • Thăng cấp thứ 4 Nội tại: Mollis Favonius

Khi Sucrose tấn công đối thủ bằng kỹ năng của mình hoặc vụ nổ của cô ấy, tăng Tinh thông Nguyên tố của tất cả các thành viên trong nhóm (trừ Sucrose) dựa trên 20% Tinh thông Nguyên tố của Sucrose trong 8 giây.

  • Tiện ích bị động: Phát minh linh hoạt

Khi Sucrose chế tạo Vật liệu Nâng cấp Nhân vật và Vũ khí, cô ấy có 10% cơ hội nhận được gấp đôi sản phẩm.

  • Clustered Vacuum Field: Sucrose nhận thêm 1 điểm cho Kỹ năng nguyên tố của cô ấy.
  • Beth: Unbound Form: Thời gian Burst của cô ấy tăng thêm 2 giây.
  • Flawless Alchemistress: Tăng Cấp độ của Kỹ năng Nguyên tố của cô ấy lên 3. Cấp độ nâng cấp tối đa là 15.
  • Alchemania: Cứ sau 7 đòn đánh thường và tính phí, Sucrose sẽ giảm CD của kỹ năng đi 1-7 giây.
  • Thận trọng: Bình tiêu chuẩn: Tăng cấp độ Burst của cô ấy lên 3. Cấp độ nâng cấp tối đa là 15.
  • Chaotic Entropy: Nếu Burst của cô ấy kích hoạt Hấp thụ Nguyên tố, tất cả các thành viên trong nhóm sẽ nhận được 20% Điểm thưởng thiệt hại nguyên tố cho nguyên tố bị hấp thụ tương ứng trong suốt thời gian tồn tại.

  • Sucrose vũ khí được đề xuất

Vũ khí chính tối ưu cho Sucrose là Các mảnh vỡ hy sinh. Cơ hội cao để làm mới thời gian hồi chiêu của kỹ năng sau khi gây sát thương lên kẻ địch, điều này có thể cho phép cô ấy giải phóng Kỹ năng nguyên tố tối đa 3 lần liên tiếp. Skyward Atlas, Ly kỳ Tales of Dragon Slayers và Mappa Mare là những lựa chọn thay thế tốt. Widsith cũng khá ổn nếu bạn muốn cô ấy gây ra một số sát thương.

  • Sucrose được đề xuất tạo tác

Hiện vật được đề xuất cho Sucrose là bộ Viridescent Venerer x4. Nó tăng sát thương Anemo và sát thương lan của cô ấy lên 60%. Hơn nữa, nó cũng giảm 40% RES của những kẻ địch bị trúng Swirl, tùy thuộc vào nguyên tố. Điều này giúp tăng lượng sát thương tiềm năng của đội cô ấy hơn nữa.

  • Đội cao cấp: Sucrose + Diluc + Xingqiu + Bennett

Sucrose là công cụ kiểm soát / hỗ trợ đám đông chính. Cô ấy sẽ tập hợp và vô hiệu hóa kẻ thù, cho phép Diluc và Xingqiu dễ dàng kết hợp. Cô ấy cũng tăng sát thương Vaporize từ Diluc và Xingqiu Diluc là DPS chính. Xingqiu sẽ lan truyền Hydro tạo ra sát thương lớn hơn qua Vaporize.

Bennett tăng sức mạnh cho Diluc bằng cách cộng hưởng từ Pyro đồng thời cung cấp khả năng hồi phục.

  • Đội F2P: Sucrose + Xiangling + Barbara + Amber

Sucrose là hỗ trợ / kiểm soát đám đông chính, cho phép Xiangling gây sát thương dễ dàng hơn. Xiangling là DPS chính đã truyền bá Pyro.

Kỹ năng của Amber kết hợp khá tốt với khả năng của Sucrose cho Pyro Infusion. Barbara cung cấp khả năng chữa lành trong khi lan truyền Hydro cho các phản ứng.