Top 5 game hay nhất giống như Call Of Duty Mobile(P1)

Có rất nhiều những tựa game hàng đầu như Call of Duty Mobile để chơi thử, nhưng bạn lại không biết nên chọn tựa game nào. Vì vậy, mình sẽ đề xuất top 5 tựa game có sức hút nhất hiện nay giống như Call of Duty Mobile cho các bạn.

Có rất nhiều tựa game bắn súng chất lượng như COD Mobile trên Cửa hàng Google Play. Bạn có thể thử các tựa game tương tự như COD Mobile trong 5 tựa game dưới đây.

1. PUBG Mobile

PUBG Mobile đã có sẵn để tải xuống từ tháng 3 năm 2018. Bản chuyển thể từ tựa game PC nổi tiếng của Tencent đi theo thể thức tương tự: những trận chiến lớn với 100 người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Đó là một lựa chọn tốt nhất khi nói đến các tựa game tương tự như Call of Duty Mobile.

Mặc dù đây là một trong những Battle Royales thực tế đẹp nhất hiện có, nhưng thiết bị di động hoặc máy tính bảng Android của bạn không cần có thông số kỹ thuật cao để bắt đầu chơimà chỉ cần RAM 2 GB và Android 5.1.1 Lollipop trở lên.

2. Fortnite

Thật khó để đưa ra lời giải thích vào thời điểm này về cách tựa game này đã thổi bùng lên thế giới trong những năm gần đây. Fortnite trên Android đã có hàng triệu triệu lượt tải xuống và không có gì đáng ngạc nhiên khi nó nằm trong top 3 của tất cả các game bắn súng trên thiết bị di động vào thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, tựa game chỉ có thể được tải xuống từ trang web của Epic Games ở thời điểm hiện tại. Hãy cẩn thận khi bạn bắt đầu chơi vì nó có thể ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của bạn. Như đã tuyên bố bởi Divorce Online, Fortnite là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến ly hôn vào năm 2018.

3. Modern Combat Versus

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) này đặt bạn vào vai một đặc vụ phải ra chiến trường để tiêu diệt tất cả kẻ thù của mình. Bạn có thể tham gia vào các trận chiến nhiều game thủ 4v4 hoặc bạn có thể quyết định thành lập đội của riêng mình để chơi với game thủ từ các nơi khác trên thế giới.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển các nhân vật. Thêm vào đó, đồ họa chất lượng sẽ giúp bạn hoàn toàn hòa mình vào các cuộc đối đầu. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho  các tựa game như Call of Duty Mobile .

4. Shadowgun Legends

Shadowgun Legends là một trong những tựa game hay nhất tương tự như COD Mobile dành cho Android. Mục tiêu của bạn là cứu nhân loại bằng cách hoàn thành hơn 200 nhiệm vụ trong game, diễn ra ở 4 vùng lãnh thổ khác nhau. Để đạt được điều này, bạn sẽ có hàng trăm vũ khí, trang bị, kỹ năng và phụ kiện.

5. Dead Trigger 2

Một trong những tựa game được chơi nhiều nhất trong thể loại game bắn súng trên điện thoại di động và máy tính bảng. Trong tựa game này, chúng ta sẽ không cảm thấy mệt mỏi khi tiêu diệt lũ thây ma với đủ loại vũ khí quân dụng và đồ họa vẫn là tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên điện thoại di động.

Thành công của Dead Trigger 2 cũng là do nó hiện đang hoàn toàn miễn phí, điều này giúp Dead Trigger 2 trở thành một trong những tựa game hay nhất  như Call of Duty Mobile trong danh sách này.