Top 5 game hay nhất giống như Call Of Duty Mobile(P2)

Call Of Duty Mobile là một trong những tựa game bắn súng hót nhất hiện nay với hơn 300 triệu lượt tải xuống. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu top 5 tựa game tương tự như Call of Duty qua bài viết này.

1. Modern Strike Online

Những kẻ khủng bố và chống khủng bố phải chạm trán trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất này, với 8 chế độ chiến đấu cho phép bạn tận hưởng các trận chiến một mình hoặc theo nhóm. Điều khiển đơn giản và đồ họa chất lượng là những đặc điểm giải thích tại sao Modern Strike Online một trong số những tựa game giống như Call of Duty Mobile.

2. Infinity Ops

Infinity Ops dựa trên một viễn cảnh tương lai, trong đó thế giới bị sa lầy trong hỗn loạn liên hành tinh. Khi bắt đầu chơi, bạn phải chọn nhân vật (Recruit, Tank, Medic và Killer) và chế độ chơi (Team Deathmatch, Hardcore, Deathmatch, Duel, Launcher Battle, và Base Defense).

Infinity Ops dựa trên đồ họa tuyệt vời, điều khiển đơn giản và nhiều loại vũ khí, phụ kiện để trang bị cho nhân vật của bạn. Ngoài ra, nhờ tính năng tối ưu cho các thiết bị yếu, bạn có thể chọn đồ họa phù hợp nhất tùy thuộc vào đặc điểm của thiết bị của mình.

3. Super Mecha Champions

Tựa game hành động và bắn súng này không giống với những phần trước do đồ họa của nó mang phong cách anime. Chọn nhân vật bạn muốn điều khiển và vũ khí mang theo trước khi ra đường. Bạn cũng có thể giao tranh với các cỗ máy chiến đấu, mỗi cỗ máy có khả năng khác nhau.

4. Modern Combat 5

Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất này không hề thiếu những pha hành động, xứng đáng nằm trong danh sách những tựa game như Call of Duty Mobile. Tạo đội hình của riêng bạn để chiến đấu với những game thủ từ khắp nơi trên thế giới trong những trận chiến thú vị.

5. Afterpulse - Elite Army

Trong Afterpulse - Elite Army, các nhà lãnh đạo thế giới muốn cân bằng quyền lực sau thảm họa EMP bằng cách triển khai các đội tinh nhuệ tham gia chiến đấu mà bạn sẽ là một phần.

Trước khi bắt đầu, hãy chọn loại nhân vật bạn muốn điều khiển và tham gia vào chiến trường. Ngoài các chế độ chơi khác nhau, Afterpulse có hàng trăm vũ khí, cài đặt và điều khiển có thể tùy chỉnh.