Vượt 200km từ Lào Cai lên Hà Giang tìm gặp "người yêu mạng", cô gái đứng hình khi nhận được câu trả lời: "Anh chỉ đùa thôi"

Đi 200km từ Lào Cao lên Hà Giang để gặp "người yêu mạng", thế nhưng cái kết dành cho cô gái lại khá phũ phàng.

Những câu chuyện yêu đương trên mạng thời gian gần đây xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này cũng dễ hiểu thôi, khi với sự phát triển của mạng xã hội và việc các ứng dụng kết bạn, hẹn hò online cũng đang thi nhau xuất hiện, việc các bạn trẻ dù ở cách xa nhau nhưng vẫn có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc trò chuyện cũng đã không còn hiếm. Tuy nhiên, có thể dễ thấy rằng cái kết của đa phần các "cuộc tình" trên mạng đều chẳng mấy khi được như mơ. Và một ví dụ mới đây nhất chính là câu chuyện đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội về trường hợp của một cô gái - người đã vượt 200km tìm gặp "người yêu mạng" nhưng cái kết thì lại vô cùng phũ phàng.

Vượt 200km từ Lào Cai lên Hà Giang tìm gặp người yêu mạng, cô gái đứng hình khi nhận được câu trả lời: Anh chỉ đùa thôi - Ảnh 1.

Câu chuyện đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng

Cụ thể, mới đây thôi, một chủ tài khoản mạng xã hội có tên L.V đã đăng tải câu chuyện tình đầy cay đắng của mình. Theo như cô nàng chia sẻ, bản thân V đang ở Lào Cai và đã có một mối quan hệ, hay có thể gọi là "cuộc tình" kéo dài cả năm với một thanh niên khác trên mạng quê ở Hà Giang. Sau khi tâm sự, trao đổi rất nhiều trong suốt một năm, cuối cùng, cô nàng cũng quyết định "cọc đi tìm trâu", xuống tận Hà Giang để tìm gặp người yêu mạng.

Vượt 200km từ Lào Cai lên Hà Giang tìm gặp người yêu mạng, cô gái đứng hình khi nhận được câu trả lời: Anh chỉ đùa thôi - Ảnh 2.

Sau một năm tìm hiểu qua mạng, cô nàng còn chủ động xuống hẳn Hà Giang để tìm gặp "người yêu"

Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì mà dù xuống tận nơi, gọi điện inbox hẹn gặp nhưng anh "người yêu" thì cứ viện cớ rồi trốn mất tăm, không thèm xuất hiện bỏ lại cô gái lạc lõng một mình. Để rồi tới cuối cùng, câu trả lời mang tính chất "chốt hạ" gần như đã đánh sập mọi hy vọng cuối cùng của cô gái: "Xin lỗi, anh chỉ đùa thôi". Kể ra thì cũng nhanh gọn phải không nào, khi mà "chuyện tình" trên mạng kéo dài suốt một năm qua đã được tổng kết lại bằng một chữ "đùa" đơn giản.

Vượt 200km từ Lào Cai lên Hà Giang tìm gặp người yêu mạng, cô gái đứng hình khi nhận được câu trả lời: Anh chỉ đùa thôi - Ảnh 3.

Hình ảnh cô gái ngồi lạc lõng tại quán nước đêm khuya

Ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn và trở thành chủ đề bàn tán tại nhiều diễn đàn. Một số người lên tiếng động viên, thông cảm với sự thật thà của cô nàng nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng đây là một bài học đắt giá, và tốt nhất là đừng nên tin vào những gì "ảo" diễn ra trên mạng, cứ người thật việc thật mà tin thôi.

Vượt 200km từ Lào Cai lên Hà Giang tìm gặp người yêu mạng, cô gái đứng hình khi nhận được câu trả lời: Anh chỉ đùa thôi - Ảnh 4.

Phản ứng của cộng đồng mạng trước câu chuyện tình yêu mạng tréo ngoe