Hot girl "mì gõ" sau scandal: Rời xa MXH nửa năm, lựa chọn cuộc sống bình dị và tránh ồn ào

Hot girl này rút lui khỏi mọi hoạt động giải trí và phải sau nửa năm thì người đẹp mới hoạt động trở lại trên Instargram.

Đầu tháng 5/2019, làng giải trí Việt đã từng xôn xao vì nghi vấn lộ clip nhạy cảm của hot girl nổi tiếng. Giữa "tâm bão", dù chưa rõ thực hư nhưng Phi Huyền Trang - diễn viên có vẻ ngoài nóng bỏng nổi lên với những vai diễn trong series hài của kênh Youtube Mỳ Gõ liên tục bị nhắc tên. Được biết, cô nàng tốt nghiệp chuyên ngành du lịch tại Đại học Hải Phòng. Tuy nhiên, mỹ nhân sinh năm 1988 không theo đuổi nghề này mà quyết tâm tham gia nghệ thuật.

Sau khi vướng scandal ầm ỹ nói trên, người đẹp chọn cách im lặng và tạm rút lui khỏi mọi hoạt động giải trí. Nửa năm sau ồn ào, Phi Huyền Trang mới bắt đầu hoạt động trở lại trên Instargram.

Hot girl mì gõ sau scandal: Rời xa MXH nửa năm, lựa chọn cuộc sống bình dị và tránh ồn ào - Ảnh 1.

Phi Huyền Trang lựa chọn con đường làm người mẫu ảnh, sau đó hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất dù bản thân cô tốt nghiệp chuyên ngành du lịch tại Đại học Hải Phòng.

Hot girl mì gõ sau scandal: Rời xa MXH nửa năm, lựa chọn cuộc sống bình dị và tránh ồn ào - Ảnh 2.

Phi Huyền Trang sở hữu hình tượng cô gái hiện đại, gợi cảm trong các dự án phim như Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu... và sau đó được khán giả chú khi khi tham gia sitcom Ghiền mì gõ.

Hot girl mì gõ sau scandal: Rời xa MXH nửa năm, lựa chọn cuộc sống bình dị và tránh ồn ào - Ảnh 3.

Đầu tháng 5/2019, Phi Huyền Trang đang trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi vướng nghi án lộ clip nóng.

Hot girl mì gõ sau scandal: Rời xa MXH nửa năm, lựa chọn cuộc sống bình dị và tránh ồn ào - Ảnh 4.

Cô nàng sau đó chọn cách không xuất hiện trước đám đông và "tạm biệt" mạng xã hội chừng nửa năm khiến nhiều người tò mò.

Hot girl mì gõ sau scandal: Rời xa MXH nửa năm, lựa chọn cuộc sống bình dị và tránh ồn ào - Ảnh 5.

Phải tới tháng 11/2019, người đẹp mở lại Facebook cá nhân và thường xuyên cập nhật hình ảnh mới trên Instagram dù từ khóa Phi Huyền Trang đã dẫn đầu bảng xếp hạng những từ khóa thịnh hành.

Hot girl mì gõ sau scandal: Rời xa MXH nửa năm, lựa chọn cuộc sống bình dị và tránh ồn ào - Ảnh 6.

Phi Huyền Trang từng chia sẻ với báo chí rằng cô không thể lên mạng giải thích mọi việc hoặc thanh minh bất cứ điều gì.

Hot girl mì gõ sau scandal: Rời xa MXH nửa năm, lựa chọn cuộc sống bình dị và tránh ồn ào - Ảnh 7.

Phi Huyền Trang cũng từng vướng nghi vấn hẹn hò với diễn viên Anh Đức dù đó chỉ là hình ảnh cộng tác trong một dự án.

Hot girl mì gõ sau scandal: Rời xa MXH nửa năm, lựa chọn cuộc sống bình dị và tránh ồn ào - Ảnh 8.

"Thánh nữ mì gõ" khẳng định giữa cô và Anh Đức chỉ là bạn bè bình thường, chưa đến mức là yêu đương như những lời đồn đoán.

Trong một lần lên sóng truyền hình, diễn viên Anh Đức từng chia sẻ: "Về chuyện tình cảm với Phi Huyền Trang, cũng chỉ là đồn thổi. Tôi và Phi Huyền Trang có cơ hội được làm việc trong một bộ phim Tết và đóng vai vợ chồng. Trong quá trình đóng phim, chúng tôi hay chụp ảnh rồi post lên Facebook để làm kỉ niệm. Vì chúng tôi đóng vai vợ chồng nên Phi Huyền Trang lúc post Facebook cũng để chữ "vợ chồng" kèm theo ảnh. Người ta thấy thế lại cứ tưởng Phi Huyền Trang khoe tôi là chồng.

Sau những giờ làm việc, tôi hầu như không mấy khi nhắn tin, hỏi han Phi Huyền Trang, chỉ sau khi tin đồn nổ ra chúng tôi mới nói chuyện nhiều hơn, nên báo chí càng hỏi này nọ. Sau này, tôi và Phi Huyền Trang vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp bình thường, chứ không phải yêu đương gì hết."

Hot girl mì gõ sau scandal: Rời xa MXH nửa năm, lựa chọn cuộc sống bình dị và tránh ồn ào - Ảnh 9.

Sau biến cố, cô nàng bắt đầu xuất hiện trong một vài sự kiện phù hợp và luôn tự tin khoe thế mạnh về hình thể.

Trong một lần trả lời Dân Việt, Phi Huyền Trang chia sẻ thêm rằng: "Sau khi xảy ra sự việc đến hiện tại, tôi nhận được nhiều sự quan tâm hơn vì mọi người đồng cảm với mình. Họ thấy rằng một cô gái quá mong manh, yếu đuối thì sẽ không bao giờ gây nguy hại cho bất kỳ ai."