Tựa game hải tặc “tuổi thơ dữ dội” bất tử đến tận ngày nay

Mặc dù đã ra đời cách đây nhiều năm nhưng tựa game Vua Hải Tặc 568 vẫn luôn giữ được sức hút của mình đối với không chỉ giới trẻ mà còn cả những người đam mê One Piece lớn tuổi nữa.

Vua Hải Tặc 568 là tựa game được xây dựng và phát triển dựa hoàn toàn theo cốt truyện của bộ manga đình đám One Piece. Đây chính là lý do lớn nhất giúp Vua Hải Tặc 568 nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ đến từ fan của bộ manga này. Tuy nhiên, để duy trì được lượng người chơi đông đảo và lâu dài thì phải kể đến chất lượng của game.

Tựa game hải tặc “tuổi thơ dữ dội” bất tử đến tận ngày nay - Ảnh 1.

Lấy bối cảnh như trong manga, tạo hình các nhân vật cũng giống với nguyên mẫu, màu sắc chủ đạo tươi sáng, năng động khiến người chơi luôn có cảm giác như đang hòa mình vào không gian của truyện. Gameplay ổn, sáng tạo các tính năng độc quyền, hệ thống nhân vật và nhiệm vụ đa dạng. Đi kèm với đó là những hiệu ứng về skill tướng mới, đấu trường liên server,… rất nhiều những yếu tố giúp Vua Hải Tặc 568 giữ vững phong độ.

Tựa game hải tặc “tuổi thơ dữ dội” bất tử đến tận ngày nay - Ảnh 2.

Một điểm thú vị nữa vào ngày 11/05/2021 Vua Hải Tặc 568 sẽ tiến hành cập nhật bản Big Update mới mang tên "Thức tỉnh Luffy Snakeman – Khám phá vùng đất mới". Nghe qua tên bản update chắc hẳn người chơi đã đoán ra được phần nào nội dung chính, NPH 568Play cũng đã công bố thông tin chính thức các nội dung chính trong update này:

+ Tướng mới Luffy Snake Man và Katakuri-S: Trong bản update này thì Luffy Snake Man là tướng mới độc quyền từ Vua Hải Tặc 568, chưa có tựa game cùng đề tài One Piece nào trên thị trường sở hữu.

Tựa game hải tặc “tuổi thơ dữ dội” bất tử đến tận ngày nay - Ảnh 3.

+ Tính năng Sổ Tay Mirella: Theo thông tin thì với giao diện Sổ tay Mirella, người chơi sẽ thu thập các Đồng Đội theo yêu cầu của từng Bộ để kích hoạt. Mỗi Bộ được kích hoạt thành công sẽ có Thuộc Tính kích hoạt riêng và Thuộc Tính Nâng Cấp riêng. Ngoài ra khi kích hoạt thành công sẽ được phần thưởng vô cùng có giá trị.

Tựa game hải tặc “tuổi thơ dữ dội” bất tử đến tận ngày nay - Ảnh 4.

+ Tính năng Liên server Bản Đồ Thế Giới: Được giới thiệu là tính năng độc quyền trên thị trường. Tính năng World Map mô phỏng thế giới One Piece và hành trình tìm kiếm hòn đảo cuối cùng Laugh Tale của băng hải tặc Mũ Rơm. Là một tính năng liên server, các thuyền trưởng ở các server có thể tổ đội cùng nhau để vượt các ải trong tính năng.

Tựa game hải tặc “tuổi thơ dữ dội” bất tử đến tận ngày nay - Ảnh 5.

+ Ngoài mang đến các tính năng mới, Vua Hải Tặc 568 còn mang đến sự kiện Vòng Quay Tri Ân để người chơi tham gia và mang về các phần quà giá trị như mô hình Luffy Snake Man, Zoro, Mihawk, code VIP,….

Đừng ngần ngại nữa mà hãy tải game ngay và lên đường đi tìm kho báu cho chính mình!

Tải game ngay: https://bom.to/DangKyNgay

Promotion: https://vongquay.568play.vn/vong-quay-tri-an

Trang chủ: https://haitac.568play.vn

Fanpage: https://fb.com/haitac.568play.vn

Group: https://fb.com/groups/315385015584846