Đổi nghề từ YouTuber sang đóng phim 18+, cô gái xinh đẹp bật khóc khi chia tay bạn trai sau 30 ngày: "Anh ấy không chịu nổi"

Những chia sẻ của cô gái xinh đẹp này nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Trong thời đại mà các hot girl top đầu của ngành công nghiệp phim 18+ như Yuna Ogura, Yua Mikami đang đổ xô nhau phát triển kênh YouTube cá nhân, hạn chế việc ra các sản phẩm mới thì ở một chiều hướng khác, cũng có không ít những cái tên lựa chọn phương án đi ngược quy trình này. Tuy nhiên, mọi thứ chẳng phải lúc nào cũng là màu hồng như họ lầm tưởng, nhất là với trường hợp mới đây của Misha - một cô gái xinh đẹp vừa đau khổ chia tay bạn trai mới quen chỉ sau một tháng với lý do cực kỳ bất ngờ.

Đổi nghề từ YouTuber sang đóng phim 18+, cô gái xinh đẹp bật khóc khi chia tay bạn trai sau 30 ngày: Anh ấy không chịu nổi - Ảnh 1.

Misha - cô gái xinh đẹp trong câu chuyện

Đổi nghề từ YouTuber sang đóng phim 18+, cô gái xinh đẹp bật khóc khi chia tay bạn trai sau 30 ngày: Anh ấy không chịu nổi - Ảnh 2.

Người là một YouTuber - diễn viên phim 18+ - cosplayer có tiếng

Theo đó, dành cho những ai chưa biết thì Misha vốn là một cosplayer, YouTuber có tiếng và cũng thu hút được không ít sự chú ý từ phía cộng đồng mạng nhờ vào nhan sắc đáng yêu nhưng không kém phần gợi cảm của mình. Đặc biệt, cô nàng tỏ ra khá thông minh khi luôn mời các hot girl đình đám tới làm nội dung cùng thông qua những trò chơi vận động với nhiều phân cảnh cực kỳ nóng bỏng. Nhưng rồi tới một ngày, Misha tuyên bố sẽ dấn thân vào ngành công nghiệp phim 18+. Cụ thể, cô nàng lựa chọn vừa làm diễn viên, vừa làm nhà sản xuất phim cho chính các tác phẩm của mình.

Đổi nghề từ YouTuber sang đóng phim 18+, cô gái xinh đẹp bật khóc khi chia tay bạn trai sau 30 ngày: Anh ấy không chịu nổi - Ảnh 3.

Đang phát triển sự nghiệp ổn định, Misha khiến khá nhiều người thấy sốc khi lựa chọn làm diễn viên phim 18+

Tất nhiên, với danh tiếng trước đó của mình, không khó để cô nàng hot girl gặt hái được những thành công tức thì. Nhưng đánh đổi với đó cũng là việc mất đi vô số những mối quan hệ cá nhân, mà điển hình nhất là như Misha vừa thừa nhận, cô đã phải chia tay người bạn trai mới quen chỉ sau có một tháng tìm hiểu, với lý do là vì anh ta không thể chịu đựng nổi trước áp lực của dư luận.

Đổi nghề từ YouTuber sang đóng phim 18+, cô gái xinh đẹp bật khóc khi chia tay bạn trai sau 30 ngày: Anh ấy không chịu nổi - Ảnh 4.

Misha vừa chia tay bạn trai sau chỉ 30 ngày làm quen

"Ban đầu, anh ấy tới như để cứu vớt tôi. Nhưng còn hiện tại, anh ấy lại bất ngờ trở thành người đuối nước vậy. Điều này không nên như thế" - Misha chia sẻ. Dường như áp lực từ việc trở thành bạn trai của người nổi tiếng, và là một diễn viên 18+ như Misha là không hề dễ dàng chút nào thì phải. 

Đổi nghề từ YouTuber sang đóng phim 18+, cô gái xinh đẹp bật khóc khi chia tay bạn trai sau 30 ngày: Anh ấy không chịu nổi - Ảnh 5.

Lý do cô nàng đưa ra là bạn trai không thể chịu được áp lực từ dư luận

Thực tế, trước đó, cô nàng cũng từng có những phát ngôn vô cùng sốc về người bạn trai đầu tiên sau khi đóng phim 18+. Vào thời điểm ấy, trên mạng bất ngờ xuất hiện một đoạn clip nhạy cảm, nghi là của Misha và bạn trai. Và cách mà cô nàng phản ứng thì lại cực kỳ chất lượng: "Không thể có, chúng tôi chỉ ở trong nhà, và anh ấy cũng chỉ kết thúc chuyện đó sau 15 giây" - câu nói cực kỳ tổn thương dành cho người bạn trai tội nghiệp.

Đổi nghề từ YouTuber sang đóng phim 18+, cô gái xinh đẹp bật khóc khi chia tay bạn trai sau 30 ngày: Anh ấy không chịu nổi - Ảnh 6.