Bỏ nghề thám tử tư để đi đóng phim 18+, nàng hot girl so sánh hai công việc: "Cảm giác căng thẳng, kịch tính là như nhau"

Cũng không ít người cảm thấy bất ngờ khi biết về công việc trong quá khứ của cô nàng hot girl.

Một trong số những điều khiến cho nhiều người cảm ấy tò mò nhất đôi khi lại nằm ở chính xuất xứ, điểm khởi đầu của nhiều diễn viên, hot girl trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Cụ thể, với những trường hợp như Yua Mikami, rẽ ngang từ sự nghiệp idol đi đóng phim 18+ thì không nói còn lại, rất nhiều người đều có xuất phát điểm từ những công việc khá bình dân. Điển hình như Shoko Akiyama từng làm việc bán thời gian trong một cửa hàng hoa và nhận mức lương khá khiêm tốn. Đó cũng là động lực để họ quyết định dấn thân vào làng phim 18+ nhằm ước mơ đổi đời, sở hữu thu nhập cao ngất ngưởng. Nhưng như trường hợp của Yui Shirasaka dưới đây thì lại khá đặc biệt, khi mà trước khi vào nghề, cô nàng hóa ra lại là một thám tử tư.

Bỏ nghề thám tử tư để đi đóng phim 18+, nàng hot girl so sánh hai công việc: Cảm giác căng thẳng, kịch tính là như nhau - Ảnh 1.

Yui Shirasaka - nhân vật chính trong câu chuyện lần này

Sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương và số đo ba vòng ấn tượng chẳng kém gì người mẫu 86 - 58 - 88, cô nàng Yui nhanh chóng lọt vào hàng ngũ những tân binh xuất sắc nhất ngay từ khi mới debut. Và mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, mới chỉ 21 tuổi thế nhưng nàng hot girl có chiều cao khiêm tốn này cũng đã sở hữu cho mình bộ sưu tập tác phẩm tương đối đồ sộ. Thế nên, chẳng ai nghĩ, một cô nàng dễ thương như vậy lại từng là thám tử tư trước khi gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản.

Bỏ nghề thám tử tư để đi đóng phim 18+, nàng hot girl so sánh hai công việc: Cảm giác căng thẳng, kịch tính là như nhau - Ảnh 2.

Mấy ai mà nghĩ được Yui Shirasaka lại từng là một thám tử tư chứ

Cụ thể, như lời chia sẻ của Yui, khoảng nửa năm trước khi quyết định chuyển hướng sang đóng phim 18+, cô nàng vẫn còn hoạt động như một thám tử thực thụ. Tuy nhiên, sau sự háo hức ban đầu, Yui tỏ ra khá thất vọng khi đa số các phi vụ mà cô nàng nhận được đều là theo dõi các vụ ngoại tình, tìm cách ghi và chụp lại những bằng chứng của nhiều ông chồng, bà vợ khác nhau. Nửa năm làm công việc này, Yui cảm thấy khá chán nản khi mãi mà chưa có một phi vụ nào thật sự ra hồn. Và phải tới khi gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản, cô nàng mới thật sự tìm được niềm vui với nghề.

Bỏ nghề thám tử tư để đi đóng phim 18+, nàng hot girl so sánh hai công việc: Cảm giác căng thẳng, kịch tính là như nhau - Ảnh 3.

Màn so sánh hai công việc của nàng hot girl khiến nhiều người cảm thấy thú vị

Ngoài ra, Yui cũng khiến khá nhiều fan hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng khi so sánh hai công việc. Điểm chung mà cô nàng nhận thấy chính là chúng đều mang tới sự kích thích, kịch tính trong quá trình thực hiện. Còn điểm khác biệt thì rất dễ để nhận ra, khi công việc thám tử tư dường như chẳng có tương lai phát triển còn với việc trở thành hot girl phim 18+, Yui giờ đây đã là cái tên cực kỳ nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước.