Vén áo cho con nhỏ bú ngay trên sóng, nữ streamer Việt xinh đẹp khiến nhiều người thấy phản cảm

Hành động của cô nàng streamer không khỏi khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Thường thì khi lên sóng, các streamer sẽ phải hạn chế tối đa những khoảnh khắc, công việc riêng tư của mình khi trước mặt họ là hàng trăm, đôi khi là hàng ngàn, thậm chí chục ngàn cặp mắt đang theo dõi. Tuy nhiên, không phải lúc nào điều này cũng được các streamer quán triệt, đặc biệt là với nhiều nữ streamer. Điển hình như mới đây, không ít người đã phải nhíu mày trước hành động có phần gây tranh cãi của Thím Cải Trắng - một nữ streamer Free Fire mới nổi thời gian gần đây.

Vén áo cho con nhỏ bú ngay trên sóng, nữ streamer Việt xinh đẹp khiến nhiều người thấy phản cảm - Ảnh 1.

Thím Cải Trắng - cô nàng streamer đang gây ra nhiều tranh cãi ở thời điểm hiện tại

Trên thực tế, mặc dù không phải là cái tên quá nổi tiếng, thế nhưng với phong cách thời trang khi lên sóng có phần táo bạo của mình, cộng thêm việc thường livestream chơi Free Fire - tựa game bắn súng "quốc dân" ở Việt Nam trên mobile thời điểm hiện tại, cô nàng cũng thu hút hàng ngàn người xem mỗi khi lên sóng. Tất nhiên, Thím Cải Trắng cũng nhận về vô số những ý kiến trái chiều trước những bộ trang phục có phần cắt xẻ quá đà của mình.

Vén áo cho con nhỏ bú ngay trên sóng, nữ streamer Việt xinh đẹp khiến nhiều người thấy phản cảm - Ảnh 2.

Trang phục khi lên sóng thường thấy của cô nàng

Nhưng đáng chú ý hơn, mới đây thôi, sự gợi cảm của cô nàng streamer dường như bị nhiều người cho rằng đã vượt qua ranh giới và bước dần tới mức phản cảm. Cụ thể, đó là khi mà nữ streamer này hồn nhiên vén áo, cho con bú ngay trên sóng.

Vén áo cho con nhỏ bú ngay trên sóng, nữ streamer Việt xinh đẹp khiến nhiều người thấy phản cảm - Ảnh 3.

Khoảnh khắc cô nàng hồn nhiên véo áo cho con bú

Vén áo cho con nhỏ bú ngay trên sóng, nữ streamer Việt xinh đẹp khiến nhiều người thấy phản cảm - Ảnh 4.

Nhưng vẫn không quên tương tác với người xem

Điều này đã làm dấy lên vô số những tranh cãi khi rất nhiều người cho rằng đây là một hành động riêng tư, và có lẽ nàng streamer nên ra ngoài tầm camera hoặc tạm thời off buổi livestream cho đỡ phản cảm. Trên thực tế, cũng từng có không ít lần cô nàng tạm dừng buổi livestream của mình giữa chừng để dỗ con nhỏ khi quấy, khóc. Tuy nhiên, hành động lần này lại khiến khá nhiều người thấy "nóng mắt".

Vén áo cho con nhỏ bú ngay trên sóng, nữ streamer Việt xinh đẹp khiến nhiều người thấy phản cảm - Ảnh 5.

Trước đó, Heather Kent - một nữ streamer trên Twitch cũng từng đứng lên đấu tranh mạnh mẽ sau khi bị phạt vì cho con bú trên sóng

Trên thực tế, đây cũng là chủ đề gây ra tranh cãi tại nhiều nền tảng trên thế giới. Trước đó, Twitch cũng từng phải công khai xin lỗi một nữ streamer sau khi đã đưa ra án phạt, nhưng sau đó bị nữ streamer phản "damage" siêu mạnh, cho rằng hành động của mình không vi phạm các quy định và chắc chắn, việc cho con bú không nằm trong các hạng mục nội dung khêu gợi trong quy định. Twitch sau đó đã phải phục hồi video cũ, thậm chí gửi thư xin lỗi cô nàng.