ViruSs chính thức lên tiếng giải thích nghi vấn khi không kinh doanh chung cùng Độ Mixi, PewPew và Xemesis.

Sơ lược qua sự nghiệp của streamer đình đám ViruSs

Là thành viên duy nhất khi không kinh doanh cùng hội “Tứ hoàng” hợp tác mở quán cơm tấm chung, ViruSs dính nhiều tin đồn hết chơi chung, tan rã.

MỤC LỤC [Hiện]

ViruSs là một Gamer – Streamer – Caster đa tài hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sở hữu cho mình một kênh youtube với hơn 2 triệu theo dõi, các video của ViruSs thường thu hút được rất nhiều lượt xem.

Ít ai biết rằng "ViruSs" Tiến Hoàng xuất thân từ game thủ chuyên nghiệp. Anh từng gắn bó với nhiều màu áo đội tuyển như Hanoi Dragon hay Cyzone của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Thời điểm còn là tuyển thủ chuyên nghiệp, dù không đạt được quá nhiều thành tích nhưng sức ảnh hưởng của anh là không thể bàn cãi. Rời bỏ đấu trường chuyên nghiệp, ViruSs thử sức với lĩnh vực caster và streamer. Những kinh nghiệm, bản lĩnh cùng sự hóm hỉnh, hài hước đã giúp ViruSs gặt hái thành quả.

Với cộng đồng game thủ và giới streamer tại Việt Nam hiện nay, hội "Tứ hoàng streamer" đã chẳng còn xa lạ gì. Đây là 4 gương mặt streamer đang làm mưa làm gió hàng đầu, hay còn được các fan hâm mộ ưu ái đặt cho danh hiệu kể trên. "Tứ hoàng streamer" bao gồm 4 tên tuổi đình đám bậc nhất Việt Nam gồm ViruSs, PewPew, Độ Mixi và Xemesis. Những streamer này không chỉ nổi tiếng, có lượng người xem, người hâm mộ đông đảo hàng đầu, mà còn có thu nhập vào hàng rất khủng từ công việc streaming game, kinh doanh,...

 Để thành công như hiện tại, cả 4 streamer đều phải bắt đầu từ con số 0. Có người bắt đầu sự nghiệp khi khái niệm về streamer vẫn còn là thứ gì đó quá mới mẻ ở Việt Nam. Cả 4 người lên sóng stream tất cả đều để lại những dấu ấn khó phai trong lòng người xem. 

Tuy nhiên gần đây, bộ 3 đình đám Độ Mixi, PewPew và Xemesis đã đồng thời đăng tải status thông báo với người hâm mộ về việc bắt đầu mở bán quán cơm tấm từ sáng ngày 18/6. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp nên tạm thời quán cơm chưa thể khai trương trực tiếp nhưng vẫn luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng đến mua mang về hoặc đặt hàng online.

Dù chưa biết mô hình kinh doanh này có thể đạt được thành công trong tương lai hay không, nhưng có một điểm mà ai cũng sẽ thắc mắc – đó là sự vắng mặt của ViruSs. Không để mọi người đồn đoán, PewPew đã lên sóng chính thức nói về sự thiếu vắng này. Lý do thực sự khiến Đặng “ViruSs” Tiến Hoàng không tham gia vào dự án lần này đó là vì  2 luận điểm chính.

Đầu tiên là định hướng kinh doanh của ViruSs “chưa giống” với những người bạn của mình. Thứ hai là ViruSs hiện tập trung vào quá nhiều mảng nên chưa thể kết hợp được. Tuy nhiên, PewPew cũng không loại trừ khả năng làm chung của cả 4 trong tương lai.

Chưa dừng lại ở đó, thậm chí chính PewPew cũng tiết lộ dự án tiệm cơm lần này Độ Mixi và Xemesis cũng là những người chủ động đề xuất đóng góp thêm phần vốn cho PewPew.

Trong buổi livestream mới nhất, ViruSs cũng đã lên tiếng về vấn đề này. “Công việc là công việc, anh em là anh em. Hiện tại mình cũng đang phải điều hành rất nhiều startup và công ty lớn nhỏ. Với mình, làm ăn là phải có lãi. Đối với dự án của các bạn mình, ViruSs vẫn sẽ luôn hỗ trợ từ xa mỗi khi có vấn đề“, anh chia sẻ.

Tóm lại, có thể thấy rằng việc ViruSs không tham gia vào dự án quán cơm tấm lần này là bởi vì đang vướng bận nhiều công việc khác chứ không phải là do xích mích như nhiều người đồn đoán. Cả 4 người bạn thân trong giới streamer này vẫn có rất nhiều cơ hội để hợp tác với nhau trong tương lai.