WUCHANG: Fallen Feathers, thêm một bom tấn mác Triple A ngay trên điện thoại!

Bạn không nhìn nhầm đâu, WUCHANG: Fallen Feathers xứng đáng được gắn mác Triple A sau những gì mà game giới thiệu qua đoạn trailer.

Giới thiệu WUCHANG: Fallen Feathers

Hiện tại chưa có qua nhiều thông tin rò rỉ về cốt truyện của game. Tất cả những gì ta có thể biết qua trailer là bối cảnh game sẽ xảy ra vào cuối đời nhà Minh ở Trung Quốc. Sau cái chết vì treo cổ tự vẫn của Chongzhen vào năm 1644, Zhang Xianzhong đã thành lập chế độ Đại Tây – thời kỳ đen tối nhất của lịch sử Tứ Xuyên.

Dưới sự cai trị tàn bạo của Xianzhong, Tứ Xuyên đã diễn ra nhiều cuộc chiến nhằm giằng co quyền lực giữa Đại Tây và tàn dư của nhà Minh. Điều này vô tình gây thiệt hại nghiêm trọng cho bá tánh, khiến tình hình xã hội ngày càng bất an khi dịch bệnh và cả ma quỷ cũng đều đã lan tràn đến vùng đất Tứ Nguyên yên bình.

WUCHANG: Fallen Feathers, thêm một bom tấn mác Triple A ngay trên điện thoại!

Gameplay

Nhìn sơ trailer, ta có thể thấy game sẽ theo phong cách ARPG thế giới mở. Với những pha hành động chặt chém đã tay, đủ sức để thoả mãn tất cả những game thủ kể cả là những ai khó tính nhất.

Game có hệ thống chiến đấu đa dạng, người chơi sẽ phải thuần thục các chuỗi combo liên hoàn để tạo nên những đòn đánh đẹp mắt và có uy lực. Không những thế, cơ chế phòng thủ của game cũng rất nổi bật khi thêm yếu tố né và đỡ các đòn tấn công từ đối thủ, việc chọn né hay đỡ cũng ảnh hưởng lớn đến thắng bại của bạn.

Hệ thống trang bị cũng rất đáng để ta chú ý, việc thu thập những trang bị mới luôn là điều cần thiết. Bạn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí và áo giáp khác nhau tăng yếu tố chiến thuật khi mỗi loại vũ khí và giáp đều có tác dụng riêng biệt với mỗi loại kẻ thù.

WUCHANG: Fallen Feathers, thêm một bom tấn mác Triple A ngay trên điện thoại!

Những đặc sắc của WUCHANG: Fallen Feathers

  • Đồ hoạ đỉnh cao. 
  • Cốt truyện sử thi li kỳ, hấp dẫn.
  • Bản đồ rộng lớn để người chơi tự do khám phá.
  • Cơ chế chiến đấu đòi hỏi kỹ năng cao.

WUCHANG: Fallen Feathers, thêm một bom tấn mác Triple A ngay trên điện thoại!

Chỉ với 1 đoạn trailer, thực sự còn rất sớm để đánh giá chi tiết WUCHANG: Fallen Feathers, nếu bạn đang nóng lòng muốn trải nghiệm tựa game, có thể tải ngay bản demo pre-register để trải nghiệm sớm nhé.

Tải game WUCHANG: Fallen Feathers:                  Android            –                APK              –               IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?