Tặng fan bộ ảnh nội y nhân dịp Trung Thu, nữ streamer gợi cảm khiến người xem phấn khích "Bánh Trung Thu năm nay to quá"

Cô nàng streamer này cũng đang là tên tuổi rất nổi tiếng trong thời gian gần đây.

Mùa Trung Thu đã đến và không riêng tại Việt Nam, nhiều quốc gia châu Á khác cũng đều có những lễ hội riêng để kỷ niệm ngày Tết này. Tất nhiên, mỗi người sẽ có một cách để ăn mừng ngày Tết này khác nhau, nhưng với Coco - một nữ streamer nổi tiếng bởi sự gợi cảm và thân hình chuẩn tới từng centimet của AfreecaTV, Trung Thu năm nay có chút đặc biệt. Thay vì dành tặng những lời chúc tốt đẹp cho fan, nàng streamer này lại hào hứng tới mức gửi tặng nguyên bộ ảnh nội y siêu nóng bỏng của mình cho người hâm mộ.

Tặng fan bộ ảnh nội y nhân dịp Trung Thu, nữ streamer gợi cảm khiến người xem phấn khích Bánh Trung Thu năm nay to quá - Ảnh 1.

Coco - nữ streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Tặng fan bộ ảnh nội y nhân dịp Trung Thu, nữ streamer gợi cảm khiến người xem phấn khích Bánh Trung Thu năm nay to quá - Ảnh 2.

Cô nàng được mệnh danh là cái tên gợi cảm bậc nhất trong làng streamer tại Hàn Quốc

Cụ thể, chỉ với một dòng caption ngắn ngủi trên trang cá nhân "Quà tặng Trung Thu", Coco đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi đăng tải một lèo full bộ ảnh nội y mới nhất của mình. Điều này thật sự mang lại cảm hứng vô cùng cho người xem. Thậm chí, không ít fan còn tỏ ra trầm trồ trước đôi gò bồng đảo đầy nóng bỏng của nữ streamer cũng như để lại điều ước "Ước gì ngày nào cũng là Trung Thu", "Bánh Trung Thu năm nay to quá" một cách đầy hài hước.

Tặng fan bộ ảnh nội y nhân dịp Trung Thu, nữ streamer gợi cảm khiến người xem phấn khích Bánh Trung Thu năm nay to quá - Ảnh 3.

Những hình ảnh đầy nóng bỏng mới được Coco đăng tải

Tặng fan bộ ảnh nội y nhân dịp Trung Thu, nữ streamer gợi cảm khiến người xem phấn khích Bánh Trung Thu năm nay to quá - Ảnh 4.

Như một món quà Trung Thu dành tặng cho các fan hâm mộ

Tặng fan bộ ảnh nội y nhân dịp Trung Thu, nữ streamer gợi cảm khiến người xem phấn khích Bánh Trung Thu năm nay to quá - Ảnh 5.

Cô nàng không ngần ngại mà khoe đôi gò bồng đảo nóng bỏng của mình

Dành cho những ai chưa biết thì Coco vốn được biết tới như một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng streamer trên AfreecaTV. Tất nhiên, khái niệm "hàng đầu" ở đây không bao hàm nội dung phát sóng của cô nàng khi chúng có phần hơi đơn điệu, nếu như không phải lên sóng tâm sự với người xem thì cũng là thể hiện một vài màn vũ đạo hoặc cosplay đơn giản. Vũ khí lớn nhất của nàng streamer nằm ở chính vẻ ngoài hoàn hảo với thân hình chuẩn chỉnh nhưng phong cách lại nói không với scandal của mình. Trong suốt sự nghiệp, Coco chưa bao giờ vướng vào một sự cố hay lùm xùm đáng chú ý nào dù cô nàng cũng sở hữu không thiếu những khoảnh khắc gợi cảm.

Tặng fan bộ ảnh nội y nhân dịp Trung Thu, nữ streamer gợi cảm khiến người xem phấn khích Bánh Trung Thu năm nay to quá - Ảnh 6.

Luôn xuất hiện với hình ảnh rất gợi cảm

Tặng fan bộ ảnh nội y nhân dịp Trung Thu, nữ streamer gợi cảm khiến người xem phấn khích Bánh Trung Thu năm nay to quá - Ảnh 7.

Thế nhưng Coco lại nổi tiếng là một trong những cái tên ngoan hiền, không chiêu trò

Hiện tại, trang cá nhân của Coco đang có gần 750.000 follow và bất cứ khoảnh khắc đáng chú ý nào của cô nàng cũng đều nhận được sự chú ý của các fan hâm mộ. Điển hình như mới đây thôi, chỉ vừa đăng tải hình ảnh chiếc ô tô gặp sự cố không lâu, Coco đã ngay lập tức nhận tới hàng nghìn bình luận bên dưới, thậm chí xin cả địa chỉ hiện tại của cô nàng để tới sửa xe hộ.

Tặng fan bộ ảnh nội y nhân dịp Trung Thu, nữ streamer gợi cảm khiến người xem phấn khích Bánh Trung Thu năm nay to quá - Ảnh 8.

Bức ảnh mà Coco than phiền bị hỏng xe cách đây không lâu

Tặng fan bộ ảnh nội y nhân dịp Trung Thu, nữ streamer gợi cảm khiến người xem phấn khích Bánh Trung Thu năm nay to quá - Ảnh 9.

Vóc dáng thế này bảo sao 500 anh em chả đua nhau xin địa chỉ để tới sửa hộ