Wuthering Waves Bị Rò Rỉ Tin Tức Về Bộ Kỹ Năng Của Camellya, Có Khả Năng Chuyển Dạng

Game thủ Wuthering Waves có thể mong chờ nhiều hơn vào cô nàng Camellya trong phiên bản sắp tới khi bộ kỹ năng của cô nàng tỏ ra rất thú vị, nếu tin tức bị rò rỉ là chính xác.

Camellya là nhân vật đang nhận được rất nhiều sự chú ý trong Wuthering Waves và cũng được dự kiến sẽ ra mắt trong phiên bản 1.4 sắp tới. Cô nàng là một nhân vật dùng Sword với thuộc tính Havoc và bộ kỹ năng vẫn chưa được hé lộ nhiều.

Camellya

Trong khi nhà phát hành chưa công bố chính thức về bộ kỹ năng của cô nàng, một số tin tức đã bị rò rỉ và giới thiệu sơ bộ về bộ kỹ năng của Camellya. Nhiều tin tức chỉ ra rằng cô nàng sẽ có nhiều hình dạng khác nhau trong quá trình chiến đấu, trong đó có cả hình dạng chiến đấu với mái tóc đỏ giống như những gì cô nàng thể hiện trong đoạn cutscene với nhân vật chính Rover.

Camellya

Theo các thông tin bị rò rỉ, Camellya được cho là có thể tiến vào một trạng thái đặc biệt sau khi sử dụng Resonance Skill. Trong dạng này, cô nàng sẽ có mái tóc màu đỏ và sử dụng dây leo của mình để giữ thăng bằng trên không. Các leaker cũng cho biết rằng Camellya có thể lộn ngược trong một số hoạt ảnh của mình, bao gồm cả khi tung ra Resonance Liberation.

Camellya

Ngoài ra, Resonance Skill của Camellya cũng dường như có một phiên bản nhấn giữ, giúp cô nàng xoay tròn rất nhanh và đánh trúng nhiều kẻ thù. Hơn nữa, Camellya cũng có khả năng có một hiệu ứng di chuyển rất đặc biệt. Tuy nhiên, đây mới chỉ là các thông tin bị rò rỉ, vì thế độ chính xác chỉ ở mức tương đối.

Camellya

Cũng theo các nguồn tin rò rỉ, Camellya sẽ là một nhân vật DPS đứng sân. Hơn nữa, phạm vi hoạt động của cô nàng sẽ lớn hơn khá nhiều so với Jiyan, khiến Camellya có thể trở nên hiệu quả hơn trong những tình huống mà kẻ địch phân tán.

Dự kiến, Camellya sẽ được phát hành trong nửa đầu của phiên bản 1.4, tức là vào ngày 14 tháng 11 năm 2024.