Xuất hiện phiên bản game thẻ tướng mô phỏng nguyên bản cốt truyện phim hoạt hình Đấu La Đại Lục

Tân Đấu La Đại Lục Mobile mang lối chơi nhập vai đấu tướng đầy quen thuộc. Lúc này người chơi cần triệu tập các Vũ Hồn và Hồn Sư để Pk nhau.

Với sự hấp dẫn trong cốt truyện huyền huyễn, bộ phim hoạt hình Đấu La Đại Lục đã nhanh chóng được các nhà làm game Trung Quốc chuyển thể thành các đầu game mobile đình đám trong giai đoạn 2019 đến nay. Trong đó có thể kể đến như Đấu La Đại Lục 2: Tuyệt Thế Đường Môn, Đấu La Đại Lục: Đấu Thần Tái Lâm, Tân Đấu La Đại Lục, Đấu La Đại Lục: Võ Hồn Giác Tỉnh…và mới đây nhất Tân Đấu La Đại Lục Mobile cũng đã bước vào giai đoạn ra mắt chính thức tại thị trường Đài Loan và Hồng Kông

Sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp đấu tướng theo lượt, do đó Tân Đấu La Đại Lục Mobile mang đến những trải nghiệm vừa quen vừa lạ cho người chơi. Trong game, người chơi sẽ tìm kiếm những nhân vật sở hữu sức mạnh và quyền năng trong game tham gia đội hình chiến đấu 5 người.

Về phương diện hình ảnh, Tân Đấu La Đại Lục Mobile sở hữu kiểu cách thiết kế nhân vật đẹp mắt và gần như tạo ra cho mình một phong cách chibi hóa vô cùng tươi sáng. Hiệu ứng chiến đấu cũng thể hiện sống động qua mỗi lần nhân vật tung chiêu hoặc phóng skill đặc biệt sau khi tích nộ đầy!

Cứ thế khi vượt qua các cửa ải, game thủ sẽ dùng những vật phẩm nhận được để nâng cấp cho toàn bộ đội hình lên một mức cao mới, chinh phục các thử thách tiếp theo. Bên cạnh đó, người chơi còn phải vượt qua nhiều phó bản với độ khó gia tăng dần. Nhiều hoạt động chiến đấu PvP đối đầu giữa các người chơi khác cũng là điểm nhấn hấp dẫn của game này.

Do đặt nặng vấn đề đấu tướng chiến thuật nên trong game Tân Đấu La Đại Lục Mobile người chơi cần triệu tập các Vũ Hồn và Hồn Sư để tham gia vào trận chiến quyết tử.

Lúc này cứ 10 cấp hồn lực, vũ hồn có thể phụ thêm một hồn hoàn có được từ việc tiêu diệt các quái thú. Các tướng trong game đều được thể hiện dưới dạng thẻ bài, được phân cấp và phẩm chất bằng chữ cái và số sao. Tất nhiên, bạn có thể sưu tầm tướng một cách ngẫu nhiên hoặc thông qua việc mở rương may mắn trong cửa hàng.

Thể thức chiến đấu cơ bản là bạn có thể cho đội hình của mình nghênh chiến với đội đối phương. Khi bên nào bị tiêu diệt toàn bộ số tướng thì bên đó sẽ chịu bại trận. Mỗi bên đều có lượt ra đòn cân bằng và có chế độ auto giúp người chơi rảnh tay hơn!

Trang chủ https://newdldl.tw.gamehours.com/

Tải game cho Android          –             IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.