Acer giới thiệu chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm nhân mùa tựu trườngBack To School

Acer Việt Nam hôm nay giới thiệu chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm “Mua máy siêu mát – Tặng túi Chill Bag” nhân dịp mùa tựu trường Back To School.

Với loạt sản phẩm đa dạng từ phổ thông đến cao cấp, đa phong cách, đa màu sắc, người dùng khi mua sản phẩm Acer (trừ các dòng Aspire sử dụng chip Celeron và Pentium) từ nay cho đến hết ngày 15/10/2019 sẽ được tặng ngay một túi Chill Bag cực đẹp. Ngoài ra, đối với các sản phẩm laptop chơi game, người dùng sẽ được nhận thêm những phần quà cực kỳ hấp dẫn, giúp hoàn thiện combo gaming đỉnh cao.

Acer giới thiệu chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm nhân mùa tựu trườngBack To School - Ảnh 1.

Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm 2018, cả nước có gần 23,4 triệu học sinh – sinh viên (HSSV) bước vào năm học mới. Cùng với thời kỳ hội nhập và nền công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ, việc trang bị một chiếc máy tính xách tay phục vụ cho việc học tập và làm việc đang dần trở thành một điều bắt buộc. Vì vậy, Acer triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp tựu trường Back To School, giúp các bạn HSSV có thể trải nghiệm cũng như tiếp cận những sản phẩm công nghệ mới, phù hợp cho nhu cầu học tập cũng như giải trí trong năm học sắp tới.

Acer giới thiệu chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm nhân mùa tựu trườngBack To School - Ảnh 2.

Laptop Acer đáp ứng mọi nhu cầu của HSSV

Dựa trên nghiên cứu người dùng, các mẫu laptop Acer được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là đối tượng HSSV và người dùng văn phòng. Loạt laptop phổ thông của Acer bao gồm các dòng máy như Aspire Series, Spin Series được thiết kế hướng tới những người dùng có nhu cầu cao về sự ổn định, hiệu năng vượt trội để thực hiện các tác vụ văn phòng cũng như học tập.

Hiểu được nhu cầu vẻ đẹp thẩm mỹ bên cạnh hiệu năng làm việc, dòng laptop siêu thời trang – siêu mỏng nhẹ của Swift Series được xem như là món phụ kiện không thể thiếu của mọi người. Tuyên ngôn "Nhẹ cuốn hút – Chạm đam mê" được thể hiện rõ khi Swift Series sở hữu nhiều màu sắc đa dạng cũng như thiết kế mỏng nhẹ tinh tế, đáp ứng hầu hết tất cả phong cách khác nhau của người dùng. Các bạn HSSV sẽ phải lòng với Swift Series khi trọng lượng của nó siêu nhẹ, thậm chí chỉ 940 gram đối với chiếc laptop Acer Swift 5 Air Edition, cho sự thoải mái tối đa cũng như đảm bảo sức khỏe khi cần mang máy lên giảng đường mỗi ngày.

Acer giới thiệu chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm nhân mùa tựu trườngBack To School - Ảnh 3.

Swift 1 và Swift 5 Air Edition

Ngoại hình cuốn hút phải đi kèm với nội lực mạnh mẽ. Swift Series được trang bị đa dạng cấu hình để lựa chọn từ phổ thông cho đến cao cấp phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng. Thời lượng pin lên đến 20 tiếng giúp người dùng có thể học tập và làm việc suốt cả ngày.

Acer giới thiệu chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm nhân mùa tựu trườngBack To School - Ảnh 4.

Hơn cả một chiếc laptop bình thường, các laptop chơi game hiện diện đa dạng trong dải sản phẩm của Acer. Các "vũ khí chiến game" này sở hữu ngoại hình hầm hố đúng chuẩn tương lai cho các game thủ, kết hợp với cấu hình siêu khủng cho khả năng chiến game đỉnh cao. Nếu Acer Nitro 5 và Acer Nitro 7 được thiết kế cho những game thủ phổ thông có nhu cầu chiến game đỉnh cao thì Predator Helios 300 hay Predator Triton 500 lại hướng đến những game thủ hardcore với thiết kế hầm hố mang đẳng cấp vượt thời gian cùng hiệu năng "cân" mọi loại game, cho khả năng giải trí và chiến game bất tận.

Acer giới thiệu chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm nhân mùa tựu trườngBack To School - Ảnh 5.

Predator Helios 300 và Predator Triton 500

Ưu đãi lớn khi mua laptop Acer nhân Ngày tựu trường – Back To School

Acer giới thiệu chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp mùa tựu trường Back To School năm 2019. Bắt đầu từ ngày 1/7/2019 cho đến hết ngày 15/10/2019 hoặc cho đến khi hết quà:

• Khi mua bất kỳ sản phẩm laptop Acer bất kỳ (trừ các dòng Aspire sử dụng chip Celeron và Pentium), khách hàng sẽ được tặng ngay một túi Chill Bag để "chill" cùng một mùa hè đầy năng lượng.

Acer giới thiệu chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm nhân mùa tựu trườngBack To School - Ảnh 6.

• Đối với laptop Acer Nitro 5 và Aspire 7, khách hàng sẽ tặng thêm một chuột Predator Cestus 310 và một Balo SUV.

• Đối với laptop mang thương hiệu Predator, khách hàng sẽ được tặng thêm một balô Predator Utilities trị giá 3,500,000 đồng.

Acer giới thiệu chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm nhân mùa tựu trườngBack To School - Ảnh 7.