Bên trong tay cầm Xbox Elite Series 2 có gì đặc biệt

Vừa qua chiếc tay cầm Xbox Elite Series 2 đã được bán trên thị trường cũng như có hẳn một bài viết về những tính năng cận cảnh của tay cầm.

Tay cầm thế hệ mới của Xbox đã ra mắt Xbox Elite Series 2, cùng Game4V tìm hiểu đập hộp tính năng của chiếc tay cầm này trong bài viết bên dưới.

Bộ điều khiển tay cầm Xbox Elite Series 2 của Microsoft vừa ra mắt, đem lại những cải thiện ở hầu như tất cả các khía cạnh so với chiếc Elite đới trước. Những tính năng nổi bật phải kể đến chính là độ nặng của các cần điều khiển có thể được điều chỉnh, khóa các nút cò để có thể ấn nhanh hơn, các bọc cao su cho tay nắm chắc hơn, thời lượng pin lên đến 40 giờ đồng hồ, hỗ trợ Bluetooth và khe cắm USB-C, bên cạnh đó là một loạt các tính năng tùy chỉnh khác. Chiếc tay cầm mới này cũng sẽ tương thích với nền tảng PC cũng như hệ máy Xbox Series X sắp được tung ra trên thị trường.

Tất nhiên là tất cả các tính năng này được đi kèm với một cái giá, và đây là một cái giá không hề nhỏ. Hiện tại thì chiếc Elite Series 2 đang được bán với mức giá là 179.99 USD ở các cửa hàng, trừ khi bạn mua nó ở cửa hàng bán lẻ B&H. Ở đây hiện tại chiếc tay cầm mới này của Microsoft được bán với giá là 149.99 USD với miễn phí 2 ngày vận chuyển. Khuyến mãi này sẽ được hiện ra khi bạn đưa sản phẩm này vào giỏ hàng của bạn. Chương trình khuyến mãi này được cho biết sẽ kết thúc khi kho hết hàng.

Dưới đây là liệt kê chính thức của hãng các tính năng của bộ điều khiển tay cầm này:

Biến chiếc Elite Series 2 trở thành chiếc tay cầm tinh vi nhất từ trước đến nay chính là mục tiêu của Microsoft. Tương thích với các nền tảng hệ máy Xbox One, Windows PC, và các nền tảng khác hỗ trợ dòng tay cầm Xbox. Chiếc tay cầm mới này được gói gọn với hơn 30 tính năng mới và đã được cải thiện từ thế hệ trước, tập trung vào những gì mà người hâm mộ thực sự quan tâm nhất:

  • Hiệu năng chưa thể bị thách thức khi mà chiếc Elite Series 2 được xây dựng trên nền tảng kiến thức được tiếp thu từ thế hệ tay cầm Elite đời trước và đem đến trải nghiệm chơi game độc đáo nhất trên thị trường hiện nay. Một tính năng mới mẻ được giới thiệu ở phiên bản này chính là các cần điều khiển có thể được tùy chỉnh độ nặng. Bạn có thể lựa chọn giữa 3 mức thiết lập khác nhau, một trong số đó là mức tùy chỉnh độ khớp với các tay cầm Xbox 360 hay Xbox One quen thuộc.
  • Chiếc tay cầm mới cũng dược đi kèm với tùy chỉnh thiết lập khóa cò khiến cho việc ấn các nút cò này trở nên nhanh hơn bao giờ hết. Bộ điều khiển này cũng tự động ghi nhận các tùy chỉnh về khóa các phím cò, nên bạn sẽ không phải liên tục vào ứng dụng Xbox Accessories mỗi khi bạn muốn thiết lập. Bên cạnh đó, bọc cao su mới cũng sẽ được bao quanh sản phẩm, khiến cho việc cầm nắm trở nên chắc chắn và thoải mái hơn.
  • Thêm nhiều cách để tùy chỉnh. Chiếc Elite 2 được đi kèm với rất nhiều các cần điều khiển và nút cò mặt lưng có thể thay thế khác nhau, để bạn có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với sở thích của mình. Bạn có thể lưu đến 3 profile tùy chỉnh khác nhau và một profile mặc định trên chiếc tay cầm, và lập tức thay đổi giữa chúng bằng một nút Profile chuyên dụng. Đèn LED mới trên sản phẩm sẽ cho bạn biết profile nào đang được áp dụng. Ứng dụng Xbox Accessories được cập nhật đem đến cho chiếc Elite Series 2 với vô vàn các tùy chỉnh về đổi nút cũng như điều khiển bằng giọng nói. Bạn cũng có thêm những lựa chọn để kết nối sản phẩm với thiết bị của mình qua Xbox Wireless, Bluetooth hay USB-C.
  • Được thiết kế với thời lượng chơi rất dài. Lần đầu tiên chiếc tay cầm của hãng được đi kèm với pin có thể sạc, và thời lượng pin có thể lên đến 40 giờ đồng hồ sau mỗi lần sạc. Pin được thiết kế để có làm làm việc đến hết công xuất trong nhiều năm sử dụng. Chiếc tay cầm được bán kèm với một cáp USB-C và một dock sạc, đem đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn để sạc hơn. Chiếc Elite Series 2 cũng được tạo ra để bền bỉ lâu dài với các phụ kiện và linh kiện được thiết kế lại với vật liệu bền chắc. Firmware mới cũng được phát triển để có thể tự động điều chỉnh và kiểm soát Deadzone của các cần điều khiển. Sản phẩm cũng được bảo vệ với một hộp đựng chất lượng cao được bán kèm.

Và đó cũng là những tính năng mà trăm nghe không bằng một thấy khi chúng ta có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc tay cầm mới do chính Microsoft thiết kế để cạnh tranh với chiếc tay cầm PlayStation 4 cải tiến sắp ra mắt. Game4V sẽ dành 1 bài để đánh giá về chiếc tay cầm PlayStation 5 trong tương lai ngay khi có thêm những thông tin mới về nó. Để xem cả trong cuộc đua về tay cầm, ai sẽ là kẻ dẫn đầu.